download Smart Switch Mobile Cho Android

Smart Switch Mobile

 Cho Android

Download Smart Switch Mobile - Chuyển dữ liệu sang thiết bị Galaxy mới

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2019

Ứng dụng Smart Switch Mobile cho phép bạn chuyển tất các dữ liệu từ thiết bị Samsung cũ sang các dòng điện thoại Galaxy mới, kể cả với các sản phẩm iOS (iPhone, iPad). Bên cạnh đó, tiện ích này còn giúp bạn tìm các ứng dụng yêu thích hoặc đề xuất các ứng dụng tương tự trên Google Play.




Smart Switch Mobile cho phép chuyển dữ liệu từ điện thoại Samsung cũ sang điện thoại mới dễ dàng bao gồm danh bạ, nhạc, ảnh, lịch, tin nhắn văn bản, cài đặt thiết bị, dữ liệu đa phương tiện và các loại dữ liệu khác (báo thức, cài đặt Wi-Fi, lịch sử gần đây...) Ứng dụng hỗ trợ chuyển dữ liệu trên các thiết bị Android 4.0 trở lên, từ thiết bị Android sang thiết bị Galaxy mới , chuyển sang thiết bị iOS, nhập từ iCloud, chuyển qua PC / Mac bằng iTunes

smart switch mobile

Download Smart Switch Mobile, Chuyển dữ liệu sang thiết bị Galaxy mới

 

Để truyền dữ liệu với Smart Switch Mobile, cả hai thiết bị phải có tối thiểu 500 MB dung lượng trống trong bộ nhớ. Nếu bạn đang sử dụng kết nối có dây, thiết bị của bạn phải hỗ trợ truyền tệp đa phương tiện. Bạn cũng có thể chuyển dữ liệu từ iOS sang điện thoại Android với hai lựa chọn là đồng bộ không dây (qua iCloud) hoặc có dây (qua USB OTG hoặc qua máy tính).

Còn phiên bản Smart Switch PC được sử dụng để trao đổi dữ liệu giữa điện thoại Samsung và PC an toàn nhanh chóng mà không cần cáp kết nối, ngoài ra Smart Switch PC cũng giúp bạn tìm kiếm và đề xuất các ứng dụng, hỗ trợ trên nhiều dòng điện thoại khác nhau.

 

Các tính năng chính của Smart Switch Mobile:

 

- Chuyển dữ liệu từ điện thoại Samsung cũ sang mới

- Chuyển dữ liệu từ iOS sang điện thoại Android

- Chuyển nhiều loại dữ liệu

- Tìm kiếm và đề xuất ứng dụng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Switch Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart switch mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Switch Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Samsung PC Studio 3,9/5 Đồng bộ dữ liệu trên điện thoại Samsung với PC
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm