download Samsung PC Studio 1.5.1.10064

Samsung PC Studio

 1.5.1.10064

Download Samsung PC Studio - Đồng bộ dữ liệu trên điện thoại Samsung với PC

Thu Hà  cập nhật: 03/11/2020

Samsung PC Studio là trạm quản lý GSM (công nghệ dùng cho mạng thông tin di động) mạnh, hỗ trợ người dùng đồng bộ dữ liệu trên điện thoại Samsung với PC và quản lý các file đa phương tiện, danh bạ, tin nhắn và nhiều thông tin khác. Đây còn là công cụ tuyệt vời để cài đặt các ứng dụng Java hoặc Symbian trên điện thoại.



Samsung - một trong 5 hãng điện thoại di động hàng đầu thế giới đã phát triển các ứng dụng quản lý dành cho người dùng sở hữu điện thoại di động, trong đó có GSM Samsung PC Studio.

Smart Switch PC cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn trao đổi dữ liệu giữa thiết bị samsung với máy tính dễ dàng và nhanh chóng hơn, bên cạnh đó Smart Switch PC còn hỗ trợ tìm kiếm và đề xuất ứng dụng thông minh cho các thiết bị di động.


Samsung PC Studio
Download Samsung PC Studio - Phần mềm Đồng bộ dữ liệu trên điện thoại Samsung với PC

Samsung PC Studio là chương trình chính thức, được thiết kế để hỗ trợ đồng bộ danh bạ, lịch hay email, truyền tập tin hay sao lưu dữ liệu, tạo và gửi tin nhắn văn bản; đồng thời hỗ trợ đồng bộ với hầu hết ứng dụng email, bao gồm Microsoft Outlook, Outlook Express, Lotus Notes và Lotus Organizer, từ đó cho phép người dùng truyền danh bạ dễ dàng giữa điện thoại và máy tính.

Còn hần mềm Nokia PC Suite với nhiều tính năng hữu ích trong việc sao lưu và đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị Nokia với máy tính, kết nối các thiết bị để chuyển file dễ dàng, ưu điểm của Nokia PC Suite là cho phép bạn chỉnh sửa, quản lý các dữ liệu điện thoại tốt hơn thông qua giao diện máy tính.

Samsung PC Studio cũng là công cụ tuyệt vời để cài đặt các ứng dụng Java hoặc Symbian trên điện thoại, chỉ cần kéo thả file muốn sao chép trên di động. Bạn cũng có thể nén audio CD, tạo và sao chép file nhạc trực tiếp trên di động chỉ với thao tác chuột đơn giản.

Những tính năng chính của Samsung PC Studio:

 

 

- Trạm quản lý GSM - công nghệ dùng cho mạng thông tin di động

- Đồng bộ dữ liệu trên điện thoại Samsung với PC

- Hỗ trợ đồng bộ với hầu hết ứng dụng email

- Cài đặt các ứng dụng Java hoặc Symbian trên điện thoại


Liên kết tải về - [165.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Samsung PC Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung PC Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung pc studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung PC Studio 1.5.1.10064


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm