download SmartPack Kernel Manager Cho Android

SmartPack Kernel Manager

 Cho Android

Download SmartPack Kernel Manager - Ứng dụng quản lý Kernel cho thiết bị Android đã root

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2022

SmartPack Kernel Manager thuộc danh mục ứng dụng quản lý điện thoại với chức năng quản lý phiên bản Kernel dành cho thiết bị Android đã root, được sử dụng để điều chỉnh hiệu suất, tối đa hóa tuổi thọ pin, tinh chỉnh màu sắc, âm thanh, cử chỉ và các cài đặt Kernel khác. SmartPack Kernel Manager được phát triển dựa trên ứng dụng Kernel Adiutor do Willi Ye phát triển.


1. Giới thiệu về SmartPack Kernel Manager

SmartPack Kernel Manager là ứng dụng quản lý Kernel, một phiên bản đã qua chỉnh sửa của ứng dụng Kernel Adiutor, cho phép bạn thay đổi các cài đặt Kernel như tần số xung nhịp CPU, tần số GPU, cài đặt hiển thị... Tải SmartPack Kernel Manager và bạn có thể thay đổi các giá trị Kernel mặc định và tùy chỉnh Kernel theo nhu cầu của mình.

smartpack kernel manager

Download SmartPack Kernel Manager - Ứng dụng quản lý Kernel cho thiết bị Android đã root

Nếu các bạn chưa biết, thì mọi hệ điều hành, cho dù đó là Windows, Mac, Linux hay Android đều có một chương trình cốt lỗi được gọi là Kernel, đóng vai trò là "ông chủ" của toàn hệ thống. Nó là trái tim của hệ điều hành. Kernel là một chương trình điều khiển mọi thứ khác. Bất cứ điều gì xảy ra trên thiết bị đều đi qua nó. Nó thực hiện tất cả các cuộc nói chuyện giữa phần cứng và phần mềm hoặc ứng dụng.

Vì vậy, nếu bạn khởi chạy một chương trình, giao diện người dùng sẽ gửi một yêu cầu đến Kernel. Sau đó, Kernel sẽ gửi yêu cầu tới CPU, bộ nhớ để gán sức mạnh xử lý, bộ nhớ và những thứ khác để ứng dụng có thể chạy trơn tru trên giao diện người dùng. Bạn có thể hình dung Kernel như một công cụ chuyển đổi khi nó chuyển đổi các yêu cầu đầu vào/ đầu ra từ phần mềm thành một tập lệnh cho CPU và GPU. Nói một cách đơn giản, nó là lớp ở giữa phần mềm và phần cứng giúp mọi thứ trở nên khả thi.

smartpack kernel manager

Tải SmartPack Kernel Manager - Ứng dụng điều chỉnh tốc độ CPU và GPU cho điện thoại Android

Hầu hết các thiết bị Android đều đi kèm với một Kernel mặc định đã được điều chỉnh để có hiệu suất tốt nhất nhưng điều đó có thể không đúng với tất cả mọi người. Một người dùng bình thường không quan tâm nhiều đến những điều này và có thể không biết về những điều này. Một Kernel mặc định có sẵn trên các thiết bị không cung cấp nhiều tùy chọn cho người dùng nâng cao để điều chỉnh cài đặt. Chính vì thế, các ứng dụng quản lý Kernel như SmartPack Kernel Manager đã được tạo ra để cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ CPU/ GPU, quản lý màu sắc màn hình, nhận các tùy chọn để tối ưu hóa điều khiển âm thanh nhân và nhiều thứ khác.

Như đã đề cập đến ở trên, SmartPack Kernel Manager là một phiên bản được chỉnh sửa của ứng dụng Kernel Adiutor (KA). Kernel Adiutor đã bị bỏ rơi và không nhận được bất kỳ một bản cập nhật nào từ năm tháng 7 năm 2018. Vì nó là một dự án mã nguồn mở, nên nhà phát triển mới đã tiếp tục phát triển và cải thiện nó kể từ đó. SmartPack Kernel Manager là một trong những ứng dụng quản lý Kernel tốt nhất cho thiết bị Android đã root theo đánh giá của nhiều người dùng, cho nên bạn nên download để sử dụng. Đây là một ứng dụng tuyệt vời để tăng tốc thiết bị di động cho các thiết bị chạy chậm.

smartpack kernel manager

Download SmartPack Kernel Manager - Ứng dụng cho phép thay đổi các cài đặt Kernel

SmartPack Kernel Manager có giao diện đơn giản, giàu tính năng và các cài đặt được chia thành mục trong một sidebar (thanh bên). Tính năng tuyệt vời nhất của ứng dụng này là Custom Controls. Với các điều khiển tùy chỉnh này, bạn thậm chí có thể thêm hỗ trợ cho những thứ đã được thêm vào Kernel nhưng chưa được trình quản lý Kernel hỗ trợ. Chúng không đơn giản như những gì chúng thể hiện bởi vì bạn cần có sự hiểu biết về các câu lệnh Shell (Shell Script). Bạn cũng có thể lưu nhật ký Kernel và thiết bị vào thẻ SD bằng cách sử dụng tùy chọn xuất nhật ký trong cài đặt.

Để cài đặt và sử dụng SmartPack Kernel Manager, bạn cần lưu ý rằng thiết bị Android của bạn phải được root, ứng dụng cần BusyBox để cài đặt và hầu hết các tính năng trong ứng dụng yêu cầu hỗ trợ cấp Kernel.

2. Tính năng chính của SmartPack Kernel Manager

- Bao gồm hầu hết mọi tính năng có trong ứng dụng Kernel Adiutor.
- Cung cấp tùy chọn để flash các tệp zip khôi phục trong khi chạy hệ điều hành Android.
- Trình download Kernel đơn giản và thân thiện với người dùng, cho phép các nhà phát triển Kernel thêm hỗ trợ OTA cho người dùng của họ.
- Bộ điều khiển tùy chỉnh mạnh mẽ cho phép người dùng nâng cao thêm bộ điều khiển của riêng mình vào bất kỳ tham số Kernel nào có sẵn.
- Sao lưu/ khôi phục, flash khởi động và khôi phục hình ảnh.
- Tạo, chỉnh sửa, chia sẻ và thực thi các câu lệnh Shell.
- Các điều khiển Kernel thông thường như: CPU & GPU (tần số, Governor, tăng tốc, tăng tốc đầu...), cử chỉ đánh thức/ ngủ, bộ lập lịch I/O, bộ nhớ ảo, màn hình và K- Lapse, Wakelocks, pin, âm thanh.
- Trạng thái sạc trong thời gian thực.
- Chủ đề sáng và tối (mặc định).
- Tương thích với mọi thiết bị và Kernel.

Liên kết tải về - [4.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartPack Kernel Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartpack kernel manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartPack Kernel Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm