download SMS Messenger Keyboard Cho Android

SMS Messenger Keyboard

 Cho Android

Download SMS Messenger Keyboard - Bàn phím nhắn tin đa chủ đề

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/10/2022

SMS Messenger Keyboard là ứng dụng bàn phím nhắn tin với nhiều chủ đề trên Messenger. SMS Messenger Keyboard bao gồm hơn 150 ngôn ngữ, 6000 chủ đề đầy màu sắc và các biểu tượng, icon tự làm đầy sáng tạo. SMS Messenger Keyboard còn cho phép người dùng có thể thay đổi hình nền bàn phím để tạo điểm nhấn mỗi khi sử dụng.


1. Giới thiệu về SMS Messenger Keyboard

SMS Messenger Keyboard cung cấp hàng ngàn chủ đề bàn phím nhắn tin đẹp mắt để bạn thay thế cho bàn phím cũ nhàm chán, đồng thời trải nghiệm nhắn tin dễ dàng, thú vị hơn. Các tính năng chính: nhắn tin văn bản, nhập liệu bằng giọng nói và cử chỉ, công cụ tự động sửa lỗi, dự đoán từ và đề xuất nâng cao để bạn hoàn thành văn bản nhanh hơn, nhiều hình dán, biểu tượng cảm xúc nghệ thuật cho tin nhắn, sao chép và dán từ trong bảng tạm,...

tai sms messenger keyboard

Tải SMS Messenger Keyboard bàn phím nhắn tin nhiều chủ đề cho Messenger

SMS Messenger Keyboard là ứng dụng bàn phím trên Android mang đến cho bạn nhiều chủ đề và giao diện bàn phím SMS Messenger sẽ làm cho thiết bị của bạn trông tuyệt vời hơn, cho phéo nhập liệu bằng văn bản, gióng nói và cử chỉ. SMS Messenger Keyboard sẽ mang lại cái nhìn thực sự mới cho bàn phím của bạn và quan trọng hơn cả là việc nhắn tin thoải mái, nhanh chóng hơn. Tuy nhiên bạn cần phải cài đặt Messenger cho Android và iPhone về máy để sử dụng cùng các tính năng này nhé.

+ Link tải Messenger cho Android
+ Link tải Messenger cho iPhone

sms messenger keyboard

Download SMS Messenger Keyboard trên Android, Bàn phím nhắn tin đa chủ đề

SMS Messenger Keyboard hiện có sẵn số lượng lớn hình nền HD bàn phím thời trang và phong cách miễn phí và hoàn hảo để trang trí nền điện thoại của bạn, nhiều chủ để như Anime, hoạt hình, động vật, các môn thể thao, xe đua, âm nhạc đáp ứng sở thích đa dạng của người dùng. Bàn phím này hỗ trợ cho hơn 150 ngôn ngữ và vẫn đang tiếp tục tăng lên, người dùng được phép thay đổi chủ đề, tùy chỉnh kiểu phông chữ, kích thước phông chữ và màu sắc.

2. Các đặc điểm chính của SMS Messenger Keyboard:

- Bàn phím nhắn tin nhiều chủ đề.

- Hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói, cử chỉ.

- Tự động đoán từ, sửa lỗi chính tả, đề xuất.

- Nhiều biểu tượng cảm xúc vui nhộn.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ, có thể tùy chỉnh font chữ.

3. App liên quan

SwiftKey Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím cho nền tảng di động với hơn 100 chủ đề màu sắc cùng việc hỗ trợ hơn 300 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, tích hợp với các dịch vụ đám mây, ghi nhớ thông tin từ Gmail, Facebook, Twitter, Evernote..., bên cạnh đó SwiftKey Keyboard còn sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động học phong cách viết của người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMS Messenger Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sms messenger keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SMS Messenger Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm