download Facebook Messenger cho Android 346.0.0.7.117

Facebook Messenger cho Android

 346.0.0.7.117

Download Facebook Messenger cho Android - Nhắn tin, chat nhóm, gọi video miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/03/2023

Facebook Messenger cho Android là phiên bản dành cho điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android. Facebook Messenger cho Android là ứng dụng chat của Facebook giúp người dùng có thể nhắn tin, trò chuyện, gọi điện, gọi video call hoàn toàn miễn phí với nhau. Tải Facebook Messenger cho Android người dùng có thể gửi file tài liệu, ảnh, video hoặc chia sẻ địa điểm của mình với những người khác.


Nội dung bài viết:
  1. Giới thiệu.
  2. Tính năng chính.
  3. Ứng dụng liên quan.

1. Giới thiệu Facebook Messenger cho Android

Facebook Messenger cho Android là ứng dụng nhắn tin miễn phí của Facebook dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android như điện thoại hay máy tính bảng. Tải Facebook Messenger cho Android, bạn có thể nhắn tin trò chuyện, tán gẫu, gửi ảnh, nhạc, tài liệu tới bạn bè. Đặc biệt phiên bản mới nhất còn cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi video miễn phí tới bất kỳ nơi nào trong mọi thời điểm.  Messenger cho Android gồm các bản Messenger APK hay Messenger Lite cho các thiết bị cấu hình yếu cũng đươc nhiều người lựa chọn.

tai facebook messenger cho android

Tải Facebook Messenger cho Android ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí

Facebook Messenger cho Android là ứng dụng tin nhắn miễn phí hoạt động trên nền tảng mạng xã hội Facebook, thông qua Facebook Messenger trên Android người dùng có thể gửi và nhận tin nhắn cá nhân đi kèm địa chỉ liên hệ Facebook ngay trên chiếc điện thoại của mình. Bạn cũng có thể chia sẻ các tệp tin đa phương tiện như video, ảnh, file âm thanh với bạn bè của mình. Thậm chí bạn còn có thể xem trước video và ảnh trong thư viện mà không cần phải rời khỏi cuộc trò chuyện, điều này có nghĩa là bạn có thể chọn những bức ảnh và video hoàn hảo trước khi gửi cho bạn bè ngay từ ứng dụng.

Ứng dụng Facebook Messenger cho Android cũng cung cấp hàng trăm nhãn dán khác nhau để người dùng lựa chọn. Các hình ảnh động, hình ảnh hài hước của các nhân vật nổi tiếng cùng hàng trăm biểu tượng cảm xúc, Stickers vui nhộn để giúp cho cuộc trò chuyện của mình thêm sinh động. Bên cạnh phiên bản tải Messenger cho máy tính thì các bản Messenger hiện cũng được sử dụng khá nhiều, nếu bạn đang sử dụng thiết bị iPhone thì tải Messenger cho iPhone để liên lạc trò chuyện với bạn bè, Messenger bản cũ tuy không được đánh giá cao về giao diện nhưng vẫn khá tiện lợi trong cách sử dụng. Giao diện Messenger đăng nhập trên máy tính cũng gần giống với trên điện thoại.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng cũng như sự phát triển của các thiết bị di động, Facebook Messenger cho Android đã không ngừng cài tiến cũng như mang đến cho người sử dụng nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn. Đầu tiên phải kể đến là việc bổ sung tính năng trò chuyện video theo nhóm. Tính năng này cho phép bạn trò chuyện với 6 người bạn của mình cùng một lúc. Đối với nhóm đông hơn lên đến 50 người, bạn có thể chọn cách thức liên lạc khác như gọi điện, gửi tin nhắn miễn phí, sticker động, Emoji và ảnh động. Sau khi tải Facebook về máy bạn hay cài đặt thêm tiện ích nhắn tin này để trò chuyện với bạn bè.

download facebook messenger cho android

Download Facebook Messenger cho Android, ứng dụng nhắn tin, gọi điện, trò chuyện bạn bè Facebook

Một tính năng hấp dẫn nữa đó là việc cho phép người dùng có thể gọi xe Uber ngay trên ứng dụng Facebook Messenger cho Android mọi lúc, mọi nơi trong khung chat của mình. Người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng chiếc xe và chọn điểm đón, điểm đến sẽ được phụ vụ ngay tức khắc. Hơn thế nữa, tiện ích này còn cho phép bạn gửi tin nhắn tới tất cả mọi người trong danh bạ di động. Tính năng này tương đối hữu ích, bởi bạn chỉ cần một chiếc điện thoại được kết nối internet và nhập số điện thoại để thêm liên hệ mới là đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện miễn phí với người bạn của mình.

Ngoài ra, người dùng sử dụng Facebook Messenger cho Android phiên bản mới nhất còn có thể nhận biết được nhận tin nhắn của mình họ đã xem tin nhắn hay chưa. Đồng thời có thể chuyển tiếp tin nhắn hoặc ảnh đến những người không có mặt trong cuộc trò chuyện. Bạn cũng có thể tìm kiếm người và nhóm nhanh chóng để trở lại với họ, hay bật vị trí để cho mọi người biết khi bạn đang ở gần. Phiên bản mới này còn cho phép bạn xem ai đang có mặt trên Messenger và ai đang sử dụng Facebook, cũng như có thể dễ dàng tạo tạo lối tắt để đi tới bất kỳ cuộc trò chuyện nào ngay từ màn hình chính của bạn. Trong trường hợp người dùng đang bạn làm việc, ngủ hoặc cần nghỉ ngơi, có thể sử dụng tính năng tắt thông báo để ứng dụng không làm ảnh hưởng đến công việc của mình và duy trì trạng thái đăng nhập để không bao giờ bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng. Ngoài ra để tải video Facebook cho thiết bị di động, bạn có thể tham khảo một số công cụ hỗ trợ, việc tải video Facebook sẽ giúp bạn xem lại được ở chế độ offline mọi lúc mọi nơi.

2. Các tính năng chính của Facebook Messenger cho Android:

- Nhắn tin, chat nhóm miễn phí
- Truy cập tin nhắn Facebook mà không cần truy cập trang web
- Chia sẻ ảnh, video, nhạc tài liệu tới bạn bè
- Thực hiện các cuộc gọi video đơn lẻ, gọi nhóm
- Chia sẻ địa điểm
- Nhắn tin tới số điện thoại
- Lưu lịch sử chat và thông tin liên lạc để truy cập lại bất cứ lúc nào

3. Ứng dung liên quan

Facebook Messenger cho Windows 10 cũng là phiên bản nhắn tin Facebook Messenger được người dùng sử dụng nhiều hiện nay với các tính năng nhắn tin, gọi điện, gửi hình ảnh cho bạn bè người thân trong danh sách bạn bè, ngoài ra Facebook Messenger cho Windows 10 cũng hỗ trợ tạo nhóm chat, cung cấp stiker phong phú để làm cho các cuộc trò chuyện thêm sinh động.

Liên kết tải về - [56.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Messenger cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook messenger cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Messenger cho Android 346.0.0.7.117


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Talkatone 3/5 Gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí thông qua Wifi
  • TTMessenger 3/5 Gửi tin nhắn miễn phí trên Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm