download snipp 1.0.0

snipp

 1.0.0

Download snipp - Lấy văn bản trên clipboard

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2018

snipp là ứng dụng hỗ trợ người dùng lấy lại các đoạn văn bản (text) trên clipboard, lưu đoạn văn đó để sử dụng sau và trích xuất dễ dàng. Tiện ích kèm theo tính năng tìm kiếm cơ bản và đánh dấu text, cho phép lựa chọn hai theme sáng và tối.


snipp được thiết kế chủ yếu hướng tới lập trình viên, những người thường xuyên cần lưu đoạn text để sử dụng trong tương lai. Sau khi khởi chạy, snipp sẽ bắt đầu lưu lại đoạn text bất kỳ được sao chép trên clipboard và lưu chúng vào một danh sách.Tại đây, những đoạn text này sẽ được sắp xếp theo thứ tự ngày tháng, cho phép bạn sao chép trở lại clipboard bằng cách kích đúp chuột.

Clipdiary cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý Clipboard cũng như thực hiện sao chép dữ liệu trên thành phần này nhanh chóng và hiệu quả, Clipdiary còn có khả năng khôi phục lại nội dung Clipboard khi đã bị ghi đè bởi nhiều lý do khác nhau.

snipp lưu trữ số lượng đoạn text tối đa tùy theo lựa chọn của người dùng, hỗ trợ xóa một mục đơn hoặc toàn bộ danh sách nếu muốn. Ngoài ra, đoạn text quan trọng có thể được ghim trên đầu danh sách.

Clipboard Fusion cũng là giải pháp lưu và xem dữ liệu Clipboard, với các tùy chọn như thay thế văn bản bằng các chuỗi, hay xóa các định dạng văn bản... Clipboard Fusion hiển thị một cửa sổ popup nhỏ bên góc phải phía dưới màn hình khi bạn sao chép ảnh.

Những tính năng chính của ứng dụng snipp:

- Lấy lại các đoạn text trên clipboard và lưu vào danh sách

- Sắp xếp theo thứ tự ngày tháng

- Tùy chọn số lượng đoạn text tối đa

- Hỗ trợ tính năng tìm kiếm cơ bản và đánh dấu text



Liên kết tải về - [256 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • snipp 1.0.0 (Bản chuẩn cuối) - 20/10/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm snipp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snipp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm