download Vietnam health declaration Cho Android

Vietnam health declaration

 Cho Android

Download Vietnam health declaration - Ứng dụng khai báo y tế, cập nhật tin tức Covid

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/10/2019

Vietnam health declaration là ứng dụng tờ khai y tế dành cho những người di chuyển nội địa và những người nhập cảnh vào Việt Nam, đồng thời cập nhật số liệu chính xác về các ca nhiễm Covid tại Việt Nam. Vietnam health declaration còn giúp lưu tờ khai y tế dạng mã QR để dễ dàng check-in tại sân bay, phản ánh với cơ quan chức năng nếu phát hiện nghi nhiễm.



Giới thiệu Vietnam health declaration:

Ứng dụng Vietnam health declaration được cơ quan chức năng khuyến nghị người nhập cảnh vào Việt Nam dùng để khai báo y tế nhằm tìm ra các trường hợp chú ý để đảm bảo phòng dịch một cách chủ động. Cơ quan chức năng yêu cầu người dùng cần thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân trên ứng dụng theo dõi sức khỏe này. Đây cũng là kênh chính thức cơ quan nhà nước gửi khuyến cáo đến người nhập cảnh vào Việt Nam.

Nếu Vietnam health declaration được phát triển chủ yếu hướng tới đối tượng là những người nhập cảnh vào Việt Nam thì Sổ sức khỏe điện tử là app được xây dựng dành cho tất cả các công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có thể quản lý thông tin sức khỏe cũng như đăng ký tiêm chủng online nhanh chóng, bên cạnh đó app Sổ sức khỏe điện tử còn giúp người dân đặt lịch khám bệnh trực tuyến, khai báo sức khỏe thường xuyên.

download vietnam health declaration

Vietnam health declaration - Ứng dụng khai báo y tế, cập nhật tin tức corona cho Android, iPhone

 

Mẹo Khai báo y tế trực tuyến tại tokhaiyte.vn

Hướng dẫn khai báo y tế trực tuyến tại tokhaiyte.vn

Bên cạnh Vietnam health declaration, cơ quan chức năng cũng khuyến nghị người dân sử dụng ứng dụng NCOVI để cung cấp thông tin hỗ trợ ngành y tế tìm ra các trường hợp cần chú ý nhằm đảm bảo phòng chống dịch một cách chủ động. Khi dùng ứng dụng này, bạn cần cung cấp thông tin cá nhân và tình hình sức khỏe của bản thân trong mục khai báo ý tế sức khỏe toàn dân ở màn hình chính, thường xuyên cập nhật tình hình dữ liệu ở màn hình theo dõi sức khỏe. Ứng dụng cũng là kênh chính thức để cơ quan nhà nước có thẩm quyền gửi khuyến cáo đến người dân, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với app Sổ sức khỏe điện tử nói trên để nâng cao hiệu quả bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Vietnam health declaration cùng với một số ứng dụng khác trong chương trình hỗ trợ phòng chống Covid sẽ được hợp nhất trong một ứng dụng mới với tên gọi PC Covid giúp người dân không phải cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau, các dữ liệu củ các ứng dụng cũ sẽ được PC Covid cập nhật mới khi người dân cài đặt.

Các tính năng chính của Vietnam health declaration:

- Khai báo ý tế với người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.
- Cập nhật tình hình sức khỏe bản thân.
- Kênh chính thức cơ quan nhà nước gửi khuyến cáo đến người dân, người nhập cảnh.
- Phản ánh nếu phát hiện nguy cơ nhiễm bệnh

Ứng dụng liên quan:

Ngoài các ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử hay Vietnam health declaration, người dùng có thể sử dụng thêm ứng dụng Coronavirus Statistics để cập nhật thông tin số liệu thống kê về việc lan truyền của virus corona trên toàn cầu, mọi dữ liệu trên Coronavirus Statistics đều được cung cấp bởi các tổ chức ý tế và chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới.


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnam health declaration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnam health declaration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnam health declaration Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PC Covid 3/5 Ứng dụng phòng, chống Covid chính thức
  • EHTERAZ 3/5 Ứng dụng cập nhật thông tin COVID 19 cho điện thoại Android, iPhone
  • NCOVIỨng dụng khai báo y tế, thông tin sức khỏe, phòng chống dịch COVID-19
  • Y tế HCMỨng dụng khai báo y tế điện tử
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm