download Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng File DOC

Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng

 File DOC

Download Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng - Sổ tổng hợp hoạt động thi đua của lớp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/01/2018

Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng là một trong số những mẫu sổ được ứng dụng khá phổ biến với múc đích ghi chép toàn bộ quá trình học tập của lớp cũng như thành tích và đánh giá xếp loại để có thể ứng dụng tổng hợp cho mọi hoạt động của lớp trong năm học. Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng được thực hiện khác đơn giản, mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết mẫu sổ được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây.


Khi tiến hành làm sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng cần chú ý đền bìa sổ cung cấp đầy đủ thông tin về phòng giáo dục và trường học cũng như tên sổ và lớp theo dõi. Trong sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng bao gồm đầy đủ những nội dung từ điểm học tập đến nề nếp và tổng điểm cùng với những vấn đề phạm lỗi hay khen thưởng của từng cá nhân cũng được trình bày rõ ràng trong sổ theo dõi.

Cũng liên quan đến hoạt động trong lớp học, mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cũng được sử dụng rất phổ biến, do chính các em học sinh giữ chức vụ tổ trưởng lập ra để theo dõi các bạn học sinh trong tổ mình, mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cần ghi rõ họ tên các thành viên, các lỗi vi phạm, số lần vi phạm để tổng hợp vào cuối tuần.



Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng
Download Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng

Bên cạnh sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm bảng theo dõi nề nếp để có thể ứng dụng cho nhu cầu của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tất cả những mẫu sổ hay bảng theo dõi nề nếp cho trường học được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng.

Bên cạnh đó thì mẩu sổ chủ nhiệm cũng rất cần thiết cho các giáo viên trong việc theo dõi công tác của lớp học, trong đó quan trọng nhất và việc học, ngoài ra mẩu sổ chủ nhiệm còn ghi lại các kinh nghiệm dạy học, điều hành và quản lý lớp học của các giáo viên.


Liên kết tải về - [486 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ theo dõi tổng hợp thi đua của lớp trưởng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm