download Sơ yếu lý lịch tiếng Việt (Word)

Sơ yếu lý lịch tiếng Việt

 (Word)

Download Sơ yếu lý lịch tiếng Việt - Sơ yếu lý lịch tiếng Việt chuẩn nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/08/2017

Sơ yếu lý lịch tiếng Việt là mẫu giấy tờ bắt buộc trong bộ hồ sơ đi xin việc mà tất cả các cơ quan doanh nghiệp hiện nay đều yêu cầu ở các ứng viên. Sơ yếu lý lịch sẽ đi cùng với các cá nhân từ lúc xin việc đến suốt quá trình họ làm việc và công tác tại một đơn vị nào đó. Sơ yếu lý lịch tiếng Việt trình bày các thông tin cá nhân bằng tiếng Việt, là mẫu mới và chuẩn nhất mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp các bạn hoàn thiện bộ hồ sơ xin việc hoặc sử dụng trong các công việc hành chính yêu cầu cần có lý lịch trích ngang của các cá nhân.


Sơ yếu lý lịch tiếng Việt đề cập đến những nội dung như: thông tin cá nhân chi tiết, những thông tin về người thân, gia đình, tình trạng hôn nhân… và những thông tin này được xem như một bản cam kết về con người của bạn, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của công việc. Khi xem sơ yếu lý lịch, khó có thể tìm thấy ở đây những thông tin về năng lực hay kinh nghiệm làm việc của bạn. Có chăng cũng chỉ là những thông tin về quá trình học tập và công tác tính cho đến thời điểm hiện tại, đó chính là đặc thù của một bản lý lịch.

 

download so yeu ly lich tieng viet



Quá trình khai sơ yếu lý lịch cũng là lúc bạn nhớ lại thời cắp sách tới trường và tuổi thơ của mình, và có thể đó cũng là lúc bạn nhớ đến những người thân của mình vì việc họ xuất hiện trong bản khai lý lịch chứng tỏ họ quan trọng với bạn như thế nào. Sơ yếu lý lịch chính là sự đảm bảo về nhân thân của bạn, để nhà tuyển dụng chắc chắn rằng bạn xứng đáng được đứng trong đội ngũ các nhân viên của họ. Đặc biệt với những đơn vị trong lĩnh vực sư phạm, quân đội hoặc pháp luật, bản sơ yếu lý lịch đóng vai trò tiên quyết khi xét tuyển hồ sơ các ứng viên. Và hầu hết các doanh nghiệp cũng yêu cầu bạn phải có bản sơ yếu lý lịch trong thời gian mới nhất theo quy định, những bản sơ yếu lý lịch với dấu xác nhận quá cũ sẽ không còn có tác dụng.

Sơ yếu lý lịch tiếng Việt chỉ yêu cầu bạn điền những thông tin còn thiếu vào các câu mẫu đã có sẵn, hầu hết đã theo mẫu chuẩn và chung đối với người Việt. Sơ yếu lý lịch thường được bán kèm trong túi hồ sơ xin việc, yêu cầu phải dán ảnh cá nhân có dấu giáp lai của địa phương nơi mình đăng ký hộ khẩu thường trú. Sơ yếu lý lịch cũng sẽ được lưu lại trong hồ sơ nhân viên của các doanh nghiệp để thuận tiện trong việc quản lý và theo dõi nhân viên. Cho đến khi nhân viên đã nghỉ việc và không còn liên quan đến doanh nghiệp nữa thì có thể rút hồ sơ kèm sơ yếu lý lịch

Bên cạnh nội dung mẫu sơ yếu lý lịch dành cho cán bộ công chức, viên chức, sơ yếu lý lịch học sinh cũng là mẫu sơ yếu lý lịch được sử dụng và tìm kiếm nhiều hiện nay, yêu cầu chung của bản sơ yếu lý lịch học sinh cũng giống bản sơ yếu lý lịch cán bộ, trong quá trình kê khai thông tin phải thật chính xác, khoa học, bởi thông qua bản sơ yếu này nhà trường sẽ tiến hành hoạt động quản lý, trao đổi liên lạc với gia đình, nhà trường, địa phương. 
 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ yếu lý lịch tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ yếu lý lịch tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ yếu lý lịch tiếng Việt (Word)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm