download Sơn Thủy Phân Tranh 015

Sơn Thủy Phân Tranh

 015

Download Sơn Thủy Phân Tranh - Game cuộc chiến kén rể hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/03/2018

Sơn Thủy Phân Tranh là game di động thuần Việt lấy đề tài từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Sơn Tinh Thủy Tinh. Sơn Thủy Phân Tranh đưa người chơi đến những màn đối kháng cam go giữa đội quân của vị thủ lĩnh huyền thoại với mong muốn cuối cùng là cưới được nàng Mị Lương xinh đẹp về làm vợ.


Chắc hẳn ai cũng biết đến sinh lễ kén rể mà vua Hùng giao cho 2 chàng Sơn Tinh và Thủy Tinh. Chính vì vậy sẽ thật dễ hiểu khi nhiệm vụ của người chơi trong Sơn Thủy Phân Tranh đó là phải tìm kiếm đủ Voi 9 ngà, Gà 9 cựa và Ngựa 9 hồng mao. Chính cuộc tìm kiếm này sẽ đưa người chơi đến những cảm xúc vô cùng thú vị. Bạn sẽ phải trải qua hành trình vô cùng gian lan với biết bao thử thách.

son thuy phan tranh

Download Sơn Thủy Phân Tranh - Game cuộc chiến kén rể hấp dẫn

Nếu bạn muốn có những giây phút giải trí với các game đánh bài trên điện thoại thì ZingPlay Xì Tố cho Android chính là tựa game rất đáng để lựa chọn. Tải ZingPlay Xì Tố cho Android , người chơi sẽ được giải trí với những ván bà xì tố hấp dẫn những không kém phần cân lão.

Tham gia Sơn Thủy Phân Tranh người chơi được lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật được chia làm 2 phe bao gồm: Thợ Săn, Cung Thủ, Kiếm Sĩ và Pháp sư. Mỗi phe phái đều có sức mạnh chiến đấu ngang nhau, từ đây cũng giúp người chơi có thể lựa chọn lớp nhân vật phù hợp với nối chơi của mình để gắn bó lâu dài.

son thuy phan tranh 2

Tải Sơn Thủy Phân Tranh - Game cuộc chiến kén rể hấp dẫn

Trong Sơn Thủy Phân Tranh, hệ thống trang bị vũ khí được phân theo màu sắc như xanh, vàng, tím, cam. Hệ thống chiến đấu tự do không có chế độ chọn mục tiêu. Bên cạnh đó thì hệ thống nhiệm vụ phụ, lặp đi lặp lại, nhân vật có thể nhận một nhiệm vụ nhiều lần tỏng ngày. Game có đồ họa nhẹ nhàng, không mấy cầu kỳ tương thích với các dòng máy Java đời cũ. Cách di chuyển mạng hình ngang quen thuộc sẽ gợi lại cho người chơi những cảm xúc thuở nào.

Một tựa game khác được thiết kế theo lối đồ họa pixel art dễ thương nhưng không kém phần hoành tráng là Ngũ Long Tranh Bá. Điểm nổi bật của Ngũ Long Tranh Bá là hệ thống PK đơn giản, dễ chơi nhưng vô cùng đặc sắc.


Liên kết tải về - [34,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơn Thủy Phân Tranh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơn thủy phân tranh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơn Thủy Phân Tranh 015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm