download Super Mario 1.1

Super Mario

 1.1

Download Super Mario - Chơi Game Mario mới, hấp dẫn nhất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2019

New Super Mario Forever là phiên bản tiếp theo của trò chơi Super Mario 3 nổi tiếng với nhiều cải tiến về tính năng. Ở bản này, người chơi vẫn gặp anh chàng thợ sửa ống nước mario quen thuộc, bổ sung các hệ thống bản đồ, các giai đoạn và các cấp độ khó khăn hơn các phiên bản trước, đồng thời cũng cung cấp cho người chơi nhiều kỹ năng hơn.


Với sự xuất hiện của Super Mario Run trên iPhone, người hâm mộ tựa game Mario ăn nấm sẽ có nhiều lựa chọn trong việc giải trí hơn. Chơi game Super Mario Run, bạn sẽ tiếp tục được hóa thân vào nhân vậy Mario đầy ngộ nghĩnh và chinh phục nhiều thử thách hấp dẫn khác.

Super Mario với phiên bản mới nhất năm 2015 với nhiều cải tiến toàn diện về đồ họa, nội dung và lối chơi, bổ sung 8 bản đồ lớn với nhiều level chơi hấp dẫn. Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm nhiều màn chơi bí mật, chơi trong nhiều môi trường như núi lửa phun trào nham thạch, hang động dưới nước, các hiệu ứng mới, chế độ lưu game và các điểm thưởng cũng mới mẻ hơn...

download Mario
Download Super Mario - Phần mềm Phiên bản Game điều khiển Mario mới nhất

Nhiệm vụ của bạn trong New Super Mario Forever là hỗ trợ chàng thợ sửa ống nước Mario giải cứu vương quốc thoát khỏi sự nô dịch của những thế lực xấu. Game có giao diện chơi 2D với màu sắc đẹp mắt, lối chơi cuộn cảnh, những màn chơi diễn ra tring không gian rộng lớn từ hang động, đồng ruộng xanh tươi đến đại dương sâu thẳm.

Tham gia vào New Super Mario Forever, bạn sẽ phải giải cứu công chúa Peach thoát khỏi bàn tay độc ác của đội quân Bowser. Trong cuộc hành trình, bạn sẽ phải đối mặt với những chiếc xe tăng hung ác, giúp chàng Mario nhảy liên tục, khai phá được từng bức màn bí mật. Bạn cũng sẽ được trang bị những quả cầu lửa cùng những kỹ năng để đối mặt với kẻ thù.

Cũng là tựa game nhập vai, trong Neighbours From Hell bạn sẽ vào vai một người luôn chọc tức hàng xóm bằng những trò chơi tinh quái, Neighbours From Hell cung cấp nhiều bài chơi để bạn có thể lựa chọn một chương trình phù hợp nhất với mình.

New Super Mario Forever có đồ họa đẹp mắt cùng với hiệu ứng âm thanh sống động rất hấp dẫn và lôi cuốn. Trò chơi có đến hàng chục cấp độ chơi khó khăn để thử thách bạn. Bạn có thể xem thêm các phiên bản game Mario khác như: Super Mario Mushroom, Super Mario World Flash, Super Mario 63, Mario Forever Flash...

Super Mario trang bị chơi người chơi đa dạng hệ thống Power Up như Tanooki, Bomberman, Wegetable Super Power, Power Star, Power Clock và Fire Flower. So với game Mario cổ điển phiên bản này cũng bổ sung bản đồ mặc định giữa các màn chơi khác nhau, do đó người chơi có thể theo dõi chàng trai Mario di chuyển giữa các vị trí khác nhau, thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn và không bị nhàm chán như lối chơi cũ.

Super Mario mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời trong hành trình phiêu lưu cùng với Mario, thu thập tiền vàng, nhảy qua những đường ống, khám phá các bí mật trong các level ẩn. Game nổi bật ở âm thanh sống động, giao diện đơn giản ở cách điều khiển game cũng như giúp tìm hiểu dần dần về cách chơi cho những người mới bắt đầu.

Super Mario đã có phiên bản Super Mario 3. Ngay bây giờ, các bạn đã có thể tải Super Mario 3 về máy tính của mình để trải nghiệm.

Hiện nay, tuy số lượng web game ngày càng phổ biến thì Super Mario cũng như Game Đế Chế hay Counter Strike vẫn có số lượng người chơi đáng kể cho thấy sức hút của những game lâu đời này không hề suy giảm, nếu chưa chơi một trong những bộ game này, các bạn có thể tải Đế Chế hay Super Mario hoặc Counter Strike để thưởng thức những tình huống hấp dẫn có trong trò chơi.


Các tính năng chính của New Super Mario Forever:

- Game giải cứu vương quốc
- Hỗ trợ Mario giải cứu công chúa
- Hàng chục màn chơi độc đáo
- Được trang bị nhiều kỹ năng
- Đồ họa và hiệu ứng âm thanh lôi cuốn


Liên kết tải về - [75.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Super Mario - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Mario được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super mario là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm