download Overwatch 2.0

Overwatch

 2.0

Download Overwatch - Game bắn súng MOBA hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2022

Overwatch là bắn súng góc nhìn thứ nhất đa người chơi kết hợp với yếu tố MOBA mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị, với hơn 20 vị tướng cùng các kỹ năng đặc biệt trong chiến đấu. Là một trong những game chiến đấu bom tấn, OverWatch đảm bảo không làm các bạn thất vọng, đặc biệt hơn nữa là bạn có thể thay đổi được các anh hùng khi trong khi trận đấu diễn ra.


Overwatch - Bắn súng Moba bom tấn

Overwatch thuộc thể loại game MOBA - trò chơi trực tuyến, có nhiều người chơi với nhau và chia làm những đội khác nhau - hiện đang nổi đình nổi đám được các game thủ quan tâm. Môi trường của game diễn ra trong bối cảnh trái đất ở tương lai gần với nhiệm vụ của người chơi là trở thành một anh hùng trong tổ đội, đánh bại các đội nhóm khác và chinh phục các mục tiêu, giành những chiến công lừng lẫy. Download  Overwatch game mang đến hệ thống nhân vật vô cùng phong phú thuộc nhiều trường phái khác nhau, kết hợp với lối chơi ấn tượng, kịch tính chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

tai overwatch

Overwatch, siêu phẩm bắn súng nhập vai hấp dẫn

Nhân vật trong Overwatch đa dạng, mỗi người có một kỹ năng riêng

Overwatch download cung cấp một dàn Hero vô cùng đa dạng gồm các nhà khoa học, nhà thám hiểm vượt thời gian, những tay súng ngoài vòng pháp luật, mỗi anh hùng này sẽ được trang bị vũ khó cùng sức mạnh và khả năng khác nhau, người chơi phải làm sao để phát huy được các khả năng của các anh hùng để hoàn thành các mục tiêu quan trọng được đặt ra. Vừa là một game bắn súng nhập vai anh hùng, đồng thời cũng là game chiến thuật với những trải nghiệm chưa từng có cho người chơi như cơn mưa hủy diệt từ máy bay phản lực, sức mạnh khủng khiếp từ những anh hùng...

Trong Overwatch, người chơi sẽ được nhập vai các anh hùng thay vì các lớp nhân vật. Bạn sẽ thấy mình lớn mạnh hơn, sở hữu những kỹ năng đặc biệt nhất và lựa chọn anh hùng nào là quyền của bạn. Hoạt động theo nhóm và tổ đội là một nhiệm vụ bắt buộc trong game, nghĩa là bạn phải kết hợp với bạn bè, đồng đội để chiến đấu và tồn tại. Người chơi cũng được phép thay đổi cùng lúc cả anh hùng và chiến thuật một cách thuần thục để làm chủ cuộc chơi.

download overwatch

Overwatch, tái hiện những màn bắn súng kịch tính

Overwatch có bối cảnh rộng lớn, hệ thống bản đồ phong phú

Tải Overwatch, game mang đến cho người chơi một chiến trường rộng lớn, bối cảnh chiến đấu và không gian vô cùng đa dạng, từ ngôi đền thần Anubis ở Ai Cập, hộ tống thiết bị EMP an toàn qua King's Row ở Luân Đôn. Hệ thống bản đồ phòng phú với các đặc điểm riêng biệt, kết hợp lối chơi độc đáo mang đến cho bạn nhiều cảm nhận và trải nghiệm thú vị.

Download Overwatch steam là thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi hiện đang tạo nên cơn sốt trong giới game thủ. Phong cách chơi Overwatch theo lối tổ đội, trong bối cảnh trái đất ở tương lai gần có nhiều sự hỗn loạn, khi các anh hùng giao tranh với nhau để giành quyền kiểm soát các địa điểm khác nhau. Game có lối chơi nhanh và người chơi được tự do thể hiện các kỹ năng của mình.

Phiên bản mới nhất của Overwatch mang đến nhiều hế độ chơi mới, những thay đổi cân bằng và một bản đồ mới,  lối chơi nhanh, vui vẻ và khả năng chiến thuật là vô tận.

Các tính năng chính của Overwatch:

- Game MOBA nhập vai anh hùng

Tham gia vào game, bạn được nhập vai trở thành một trong các anh hùng chiến đấu cùng đồng đội tiêu diệt kẻ thù. Sau mỗi màn game dù thắng hay thua bạn đều nhận được điểm kinh nghiệm để lên cấp.

- Hệ thống nhân vật đa dạng

Với hơn 20 nhân vật trong game, mỗi anh hùng có một diện mạo duy nhất trên chiến trường và câu chuyện riêng lý giải cách họ đến đó. Bạn là người chiến thắng một thời đã qua đang nắm giữ chiếc búa tên lửa để phục vụ danh dự, một tu sĩ robot cam kết hàn gắn những rạn nứt giữa con người và máy móc, một con khỉ đột biến đổi gen hay một nhà khoa học? Sự lựa chọn là ở bạn.

- Mỗi anh hùng có trang bị vũ khí, kỹ năng riêng

Trong game, mỗi anh hùng sẽ sở hữu một kỹ năng khác nhau, đây là một trong những kỹ năng để bạn có thể tồn tại trước những kẻ địch cảu mình. Ngoài những kỹ năng ra, mỗi nhân vật cũng có riêng cho mình những trang bị vũ khí khác nhau như súng ngắn, cung tên, kiếm,... tùy vào vị trí mỗi tướng.

- Thay đổi anh hùng theo ý muốn

Tải OverWatch trong cuộc chiến, ngay khi đội của bạn đang có vẻ thất thế trong trận chiến hãy chuyển đổi anh hùng và lật ngược tình thế. Nhưng đừng quên rằng đối thủ của bạn cũng có thể làm như vậy. Làm chủ trò chơi bằng cách thay đổi cùng lúc cả anh hùng và chiến thuật một cách thuần thục để chiếm thế thượng phong.

- Thế giới là chiến trường của bạn

Bảo vệ những bí mật của ngôi đền thần Anubis ở Hy Lạp, hộ tống thiết bị EMP an toàn qua King's Row ở Luân Đôn, chiến đấu tại những vị trí khác nhau trên khắp hành tinh. Mỗi bản đồ mang đến những cảm nhận riêng biệt với lối chơi độc đáo, điều kiện cụ thể để giành chiến thắng và các mục tiêu theo nhóm.

Cấu hình cho máy tính để chơi Overwatch pc

Yêu cầu cấu hình để chơi Overwatch tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 7 / Windows 8 / Windows 10 64 bit (Service Pack mới nhất).
Bộ xử lý: Intel Core i3 hoặc AMD Phenom X3 8650.
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460, ATI Radeon HD 4850 hoặc Intel HD Graphics 4400.
Bộ nhớ: 4 GB RAM.
Dung lượng lưu trữ: Còn trống 30 GB trên ổ cứng.
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng.
Độ phân giải màn hình: Tối thiểu 1024 x 768.

Yêu cầu cấu hình đề nghị cho Overwatch

Hệ điều hành: Windows 7 / Windows 8 / Windows 10 64 bit (Service Pack mới nhất).
Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc AMD Phenom II X3 trở lên.
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7950 trở lên.
Bộ nhớ: 6 GB RAM.
Dung lượng lưu trữ: Còn trống 30 GB trên ổ cứng.
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng.
Độ phân giải màn hình: Tối thiểu 1024 x 768.

Cách đăng ký, tạo tài khoản chơi Game Overwatch Free

Để có thể chơi game dễ dàng, không mất tiền mua Overwatch PC bạn có thể tham khảo các bước dướci đây của chúng tôi.

Bước 1: Để có thể chơi game Overwatch miễn phí server Trung Quốc bạn đọc cần phải click VÀO ĐÂY để tiến hành đăng ký tài khoản Overwatch.

Bước 2: Sau khi vào được trang Battle net server Trung Quốc hãy bấm vào biểu tượng nút màu xanh trong hình dưới đây để tiến hành đăng ký tài khoản Overwatch.

download overwatch free

Bước 3: Tiếp đó bạn được chuyển sang một trang đăng ký, ở đó chính là nơi tạo tài khoản Overwatch với các thông số thứ tự như sau:

tai overwatch free

- Dòng đầu tiên chính là số CMND (chứng mình nhân dân) Trung Quốc, bạn có thể search trên Google để tìm kiếm rất nhiều các số trên.
- Dòng tiếp theo chính là tên gọi xưng hô của bạn, bạn có thể điền bất kỳ tên gì tùy theo ý thích.
- Hai dòng tiếp theo là điền Email đăng ký Overwatch và email xác nhận lại giống như email trên.
- Tiếp theo là 2 dòng nhập mật khẩu và xác nhận mật khẩu, lưu ý mật khẩu phải bao gồm chữ số và chữ cái, không chứa ký tự đặc biệt, có độ dài 8 từ trở lên và không giống tên Email.
- Dòng thứ 7 và 8 là lựa chọn câu hỏi bí mật và đáp án, nếu bạn không rành tiếng Trung Quốc thì nên chọn dòng đầu tiên và tự trả lời câu hỏi của mình theo cách dễ nhớ nhất.
- Cuối cùng là xác nhận Captcha, đồng ý với các điều khoản rồi click vào nút màu xanh để hoàn tất việc đăng ký Overwatch.

Bước 4: Khi có thông báo này hiện lên, việc đăng ký Overwatch đã hoàn tất. Bây giờ bạn click tiếp vào nút màu xanh ở dưới để tải Battle Net phiên bản Trung Quốc về nhé.

overwatch gameplay

Bước 5: Sau khi việc tải hoàn tất, bạn tiến hành cài đặt như thường lề, lưu ý chọn đường dẫn cho Battle Net và bấm vào nút màu xanh góc phải để tiếp tục cài đặt.

cach dang ky tai khoan overwatch mien phi

Bước 6: Sau khi hoàn tất cài đặt Battle Net server Trung Quốc, hãy tiến hành đăng nhập tài khoản bạn vừa đăng ký xong theo hình dưới đây.

cach dang ky tai khoan overwatch mien phi

Bước 7: Tiến hành đặt tên cho tài khoản của mình, lưu ý không chứa ký tự đặc biệt và chỉ giới hạn tối đa 8 chữ cái.

overwatch pc

Bước 8: Cuối cùng bấm vào game Overwatch rồi lựa chọn tải game về máy tính của bạn.

tai overwatch mien phi

Bước 9: Lựa chọn đường dẫn lưu file chơi game Overwatch vào máy tính, công đoạn này giống như việc cài Battle Net ở trên.

download overwatch mien phi

Bước 10: Cuối cùng bạn đợi game Overwatch tải xong là có thể chơi nhé.

Lưu ý: Trong quá trình tải game nếu hệ thống báo lỗi bạn có thể bấm tải để tiếp tục tải game lại nhé.

 overwatch mien phi

Đây là mẹo để giúp bạn có thể tạo được một tài khoản Overwatch free. Nhưng đối với bản Trung Quốc do không hiểu được ngôn ngữ này nên việc sử dụng và chơi game đối với bạn trở nên khó khăn hơn. Bạn có thể tham khảo bài viết cách chuyển OverWatch tiếng Trung sang tiếng Anh để có thể chơi dễ dàng hơn.

Game Overwatch là tựa game nhập vai bom tấn hấp dẫn đang thu hút người chơi. Với game Overwatch, bạn sẽ được hóa thân vào hệ thống nhân vật đa dạng, có các vũ khí, kỹ năng riêng, đặc biệt là bạn có thể thay đổi được anh hùng theo ý muốn.

Một số ứng dụng game khác cùng thể loại với Overwatch

Nhắc đến thể loại game MOBA, hiện nay hãng Sixjoy Limited vừa cho ra mắt tựa game War Song bom tấn với đồ họa chất lừ kết hợp lối chơi quen thuộc, hệ thống các tướng phong phú có thể tùy biến theo cách riêng của mình, ngoài ra War Song còn hứa hẹn sẽ có nhiều đổi mới như tăng số lượng các tướng, chế độ chơi để thu hút đông đảo số lượng người chơi.

So với những game chiến thuật nhưng không phải thể loại nhập vai như Đế chế thì Overwatch sở hữu một lối chơi, phong cách chơi hoàn toàn mới, độc đáo và kịch tính hơn. Tuy nhiên, Đế chế cho đến nay vẫn là một game có sức sống mãnh liệt nhất mặc dù đã ra đời từ rất lâu.

Những cái tên hot nhất trong làng game MOBA có thể kể tới là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overwatch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overwatch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm