download Alien Shooter 2 2.05

Alien Shooter 2

 2.05

Download Alien Shooter 2 - Game tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/03/2019

Alien Shooter 2 là phần tiếp theo của tựa game diệt quái nổi tiếng Alien Shooter - một trò chơi có sự kết hợp giữa các yếu tố hành động arcade và RPG kết hợp thế giới cổ điển, bạn sẽ tiếp tục được đến với những màn chiến đấu ấn tượng. Alien Shooter 2 tái hiện lại cuộc đối đầu giữa con người với hàng ngàn con quái vật gớm ghiếc trong một trung tâm nghiên cứu bí mật.


Giới thiệu game Alien Shooter 2

Có thể nói Alien Shooter 2 là tựa game có sự kết hợp giữa thể loại bắn súng và kinh dị bởi những hình ảnh quái vật trong game có thể khiến bạn giật mình, hơn nữa, game cũng được đánh giá cao về cả âm thanh lẫn đồ họa, đó là cách hiển thị những hình ảnh mượt mà với độ phân giải cao, hiệu ứng về ánh sáng động, bóng, khung cảnh rất cuốn hút, nền nhạc Dance tiết tấu nhanh và mạnh rất thích hợp với loại game hành động.

download alien shooter 2

Alien Shooter 2, game bắn quái ngoài hành tinh

Alien Shooter 2 cho phép người chơi có thể chọn 1 trong 6 nhân vật có sẵn với những chọn lựa khác nhau về đặc tính, chỉ số máu, sức khỏe, kỹ năng... Alien Shooter 2 yêu cầu bạn phải đối đầu với khoảng 10.000 quái vật và cứ 100 con sẽ xuất hiện trên màn hình một lúc trong mỗi màn chơi, Tuy nhiên, bạn sẽ được hỗ trợ bởi 60 loại vũ khí và trang bị như súng trường, lựu đạn mù, súng ngắn, tiểu liên, rocket hạng nặng, súng laser, súng phun lửa... có thể kiếm tiền để mua vũ khí sau khi qua level.

Alien Shooter 2 cũng có nên đồ họa 2D đơn giản nhưng cuốn hút, các hiệu ứng về ánh sáng động, bóng, khung cảnh rất phù hợp và hữu ích trong việc gợi ra không khí game. Ngoài ra, khi tải và chơi Alien Shooter 2 bạn còn được thưởng thức nhạc nền rất sôi động, thích hợp với thể loại game hành động.

Các tính năng chính của Alien Shooter 2:

- Game nhập vai tiêu diệt quái vật hấp dẫn
- Kẻ thù đông đảo và nguy hiểm trong mỗi màn chơi
- Nhiều vũ khí và trang bị phụ trợ
- Đồ họa với hình ảnh mượt mà và hiệu ứng đẹp mắt
- Nhạc nền với tiết tấu nhanh và sôi động

Game liên quan

Phiên bản Alien Shooter đầu tiên cũng gây ấn tượng với người chơi nhờ nội dung hấp dẫn, người chơi sẽ được hóa thân vào một nhân vật anh hùng đi tìm những nhà kho, các văn phòng bỏ hoang để bắn và giết các quái vật ngoài hành tinh.


Liên kết tải về - [618.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Mã lệnh game Alien Shooter 2, game bắn súng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Alien Shooter 2 cũng giống với nhiều tựa game khác hiện nay khi đều hỗ trợ tính năng chơi game bằng lệnh để giúp vượt qua nhiều thử thách trong game bắn súng này, vậy những mã lệnh Alien Shooter 2 sẽ giúp cho bạn chỉnh phục được hết các level trong game là gì?
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Cách chơi Làng Quái Thú Mobile trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Làng Quái Thú Mobile là một tựa game nhập vai pha chất đội hình vừa được Funtap phát hành, bạn có thể chơi game Làng Quái Thú Mobile trên nền tảng PC thông qua ứng dụng Bluestacks, theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để nắm được cách thực hiện nhé.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Đánh giá Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan - game nhập vai trừ tà diệt ma
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan là tựa game nhập vai chủ đề ma mị được VTC Mobile đưa về Việt Nam, là tựa game mà chắc chắn những fan hâm mộ của dòng phim ma kinh dị sẽ rất thích. Game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan có nhiều nội dung tương tự như series Cương Thi rất nổi tiếng với sự góp mặt diễn viên Lâm Chánh Anh ở những thập niên 80-90. Những đánh giá chi tiết game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan sẽ giúp bạn hiểu rõ những đặc điểm kinh dị trong game.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alien Shooter 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alien shooter 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alien Shooter 2 2.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm