download SpamBox Cho Android

SpamBox

 Cho Android

Download SpamBox - Tạo địa chỉ email ẩn danh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2021

SpamBox là dịch vụ email trên điện thoại với chức năng tạo địa chỉ email ẩn danh mà bạn có thể sử dụng một cách an toàn cho các biểu mẫu web, đăng ký ứng dụng và bất kỳ địa điểm nào khác bạn muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình. SpamBox cung cấp mẫu địa chỉ người gửi dạng [email protected] được bảo vệ và bạn sẽ tránh được các dạng spam trong hòm thư đến.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu SpamBox
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về SpamBox

SpamBox yêu cầu bạn phải đăng nhập bằng email của bạn trước, sau đó cài đặt SpamBox và tạo địa chỉ email ẩn danh để bảo vệ trước các mối nguy hiểm trực tuyến. SpamBox giúp bạn tránh được các thư rác làm phiền bạn, bảo vệ bạn khi sử dụng biểu mẫu web, đăng ký ứng dụng. Điều đặc biệt là địa chỉ email SpamBox của bạn không tạm thời như trong một số dịch vụ khác mà chỉ của bạn sẽ tồn tại miễn là ứng dụng được cài đặt trên thiết bị.

spambox

Download SpamBox, Tạo địa chỉ email ẩn danh trên Android

SpamBox sẽ luôn giữ cho hòm thư đến của bạn luôn sạch sẽ, không có các thư rác làm phiên, cho phép thay đổi địa chỉ email chỉ với một thao tác duy nhất. Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng email để giao dịch công việc hay cho nhiều mục đích khác thì ứng dụng SpamBox sẽ rất cần thiết để bạn bảo vệ cho dữ liệu trao đổi trực tuyến của mình được an toàn.

2. Các đặc điểm chính của SpamBox:

- Tạo địa chỉ email ẩn danh.
- Tránh thư rác làm phiền.
- Tạo địa chỉ email dạng [email protected].
- Bảo vệ quyền riêng tư.

3. App liên quan

Microsoft Outlook cũng là ứng dụng quản lý email trên nhiều nền tảng cho phép bạn tập hợp email, lịch, danh bạ đều ở cùng một nơi để theo dõi tiện lợi hơn, ngoài ra Microsoft Outlook còn lọc các email đã đọc, lâu ngày để làm sạch hộp thư của bạn, dữ liệu của bạn sẻ được đồng bộ trên nhiều thiết bị khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Gửi email ẩn địa chỉ, cách gửi email ẩn danh
    Gửi email ẩn địa chỉ, cách gửi email ẩn danh sẽ giúp bạn ẩn đi thông tin cá nhân khi gửi mail tới người khác. Với cách này địa chỉ email cá nhân của bạn sẽ được đảm bảo không được biết đến.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Cách tạo tài khoản email .edu, địa chỉ mail giáo dục
    Địa chỉ .edu được dành riêng cho các tổ chức giáo dục và không có gì là lạ khi mọi người thường có một trong những địa chỉ này bên cạnh tài khoản mail cá nhân. Chúng được cấp bởi các trường từ tiểu
  • Tạo nhóm trong Hotmail, tạo group email trong Hotmail
    Tạo nhóm trong Hotmail giúp bạn dễ dàng quản lý các địa chỉ email có trong danh bạ Hotmail của mình. Bên cạnh đó thuận tiện cho việc gửi email hàng loạt cũng như tránh những sơ xuất không đáng có xảy
  • Ẩn thông tin Facebook, giấu năm sinh, số điện thoại, địa chỉ trên Facebook
    Khi tham gia Facebook thì một số thông tin của bạn được hiển thị như địa chỉ email, địa chỉ Facebook, ngày sinh nhật hoặc số điện thoại đăng ký... Nhưng nếu bạn không muốn hiển thị những thông tin
  • Cách đăng ký Email, tạo tài khoản Email mới trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tạo tài khoản Email là bước quan trọng để tiếp cận thế giới kỹ thuật số. Bạn có thể bắt đầu bằng cách truy cập trang đăng ký của dịch vụ như Gmail , Yahoo Mail hoặc Outlook. Nhập thông tin cá nhân như tên, ngày sinh, và địa chỉ, sau đó chọn địa chỉ email và mật khẩu bảo mật. Kích hoạt tài khoản qua email xác nhận để hoàn tất quá trình. Điều này sẽ mở ra cửa vào thế giới kết nối và giao tiếp trực tuyến rộng lớn.
  • Gmail 10p là gì? cách tạo và sử dụng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gmail 10p hay địa chỉ email 10p đang là giải pháp của nhiều người khi cần đến một địa chỉ email sử dụng một lần để đăng ký tài khoản mới, nhận mã, tin nhắn xác thực và nhiều tác vụ khác. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Gmail 10p là gì cũng như cách tạo và sử dụng dịch vụ email một lần đầy tiện lợi này.
  • Cách xuất danh bạ từ gmail, lưu toàn bộ Email trong Gmail định dạng CSV
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phương án xuất danh bạ gmail sang định dạng CSV giúp bạn lưu trữ địa chỉ gmail, danh bạ email trên máy tính an toàn hơn, tránh trường hợp quên mật khẩu gmail hoặc bị ăn trộm, mất quyền truy cập, các bước lưu toàn bộ email trong gamil sẽ được Taimienphi giới thiệu chi tiết dưới đây.
  • Cách đổi Email trên Facebook nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Liên kết địa chỉ email được với Facebook là một trong những thông tin quan trọng nhất để bảo vệ tài khoản của bạn. Nếu bạn mất quyền truy cập vào tài khoản email này hoặc muốn sử dụng một địa chỉ email hoàn toàn mới thì đừng bỏ qua bài hướng dẫn cách đổi Email trên Facebook nhanh nhất của Taimienphi.vn trong bài viết này nhé.
  • 10 minute mail là gì? Cách tạo tài khoản và sử dụng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    10 minute email hay email 10 phút đang là sự lựa chọn của nhiều người khi cần đến một địa chỉ email sử dụng một lần. Ngay sau đây, bạn đọc hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về 10 minute email là gì, cách tạo tài khoản và sử dụng 10 minute mail cùng các trang web cung cấp miễn phí dịch vụ này.
  • Tạo tài khoản Hotmail
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đăng ký tạo tài khoản Hotmail giúp bạn có được hòm thư của Microsoft.. Tương tự như Outlook, Hotmail cũng là dịch vụ mail của Microsoft nhưng số lượng người dùng lớn, ổn định hơn. Thông qua tài khoản Hotmail, bạn sẽ sử dụng email hiệu quả. Các bạn chưa biết đăng ký Hotmail thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.
  • Tạo chữ ký HTML cho Email trên ThunderBird
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gửi Email không chỉ là gửi đi thông điệp từ người này đến người khác nữa mà còn thể hiện một phong cách khi gửi thư. Một trong những phong cách đó chính là dùng chữ ký khi gửi thư. Một số chữ ký bạn thường dùng ở dạng text, số ... rất đơn điệu. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo chữ ký HTML cho Email trên Mozilla Thunderbird.
  • Chuyển Mail từ địa chỉ Gmail cũ sang tài khoản Gmail mới
    Chuyển Mail từ địa chỉ Gmail cũ sang tài khoản Gmail mới sẽ đưa những tin nhắn, thư trong email cũ của bạn sang địa chỉ email mới trong trường hợp bạn muốn thay đổi địa chỉ email thì hãy thực hiện
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpamBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spambox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpamBox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm