download Burner Emails Cho Chrome

Burner Emails

 Cho Chrome

Download Burner Emails - Tạo email ảo hạn chế spam email

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

Burner Emails là ứng dụng quản lý email hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome với chức năng khởi tạo email ảo để bạn sử dụng đăng ký tài khoản thông tin khi cần thiết, hạn chế tình trạng spam email trong email chính. Burner Emails là cách đơn giản để bảo vệ các dữ liệu cá nhân thông qua email ẩn danh.


1. Giới thiệu về Burner Emails

Burner Emails giúp bạn tạo ra những địa chỉ email phụ để hạn chế tối đa tình trạng spam email trong email chính, Burner Mail tạo một email ẩn danh và duy nhất cho mọi dịch vụ bạn đăng ký, khiến các công ty và nhà quảng cáo thực sự khó theo dõi bạn trực tuyến. Ứng dụng này sẽ bảo vệ bạn trước những thư rác vẫn được gửi đều đặn hằng ngày, đồng thời có thể chuyển tiếp các email của bạn đến tài khoản cá nhân trong khi vẫn giữ an toàn và riêng tư cho hộp thư đến và danh tính của bạn.

burner emails

Download Burner Emails, Tạo email ảo hạn chế spam email

Burner Emails cho phép bổ sung nhiều danh sách liên lạc vào email ẩn danh của bạn để đảm bảo không bỏ lỡ các email quan trọng. Bạn sẽ được ẩn danh hoàn toàn trong các cuộc trò chuyện và trả lời bất kỳ email nào bằng địa chỉ ghi, các email khi qua máy chủ ứng dụng sẽ được mã hóa và người nhận không bao giờ biết địa chỉ email cá nhân của bạn. Burner Emails sẽ giải quyết tình trạng spam mail phiền nhiễu ngày lập tức cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Burner Emails:

- Tạo địa chỉ email ảo ngẫu nhiên.

- Hạn chế spam mail trong địa chỉ mail chinh.

- Chuyển tiếp các email của bạn đến tài khoản cá nhân.

- Bổ sung nhiều danh sách liên lạc vào email ẩn danh.

- Chặn các địa chỉ liên lạc mong muốn.

3. App liên quan

Microsoft Outlook cũng là ứng dụng quản lý email và các thông tin cá nhân gồm lịch, danh bạ ở cùng môt nơi, giúp bạn sắp xếp các dữ liệu dễ dàng, bên cạnh đó Microsoft Outlook còn ự động xóa các email đã đọc, lâu ngày để làm sạch hộp thư cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Burner Emails được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat burner emails là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Burner Emails Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SpamBox 3/5 Tạo địa chỉ email ẩn danh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm