download Speaker Cleaner Cho Android

Speaker Cleaner

 Cho Android

Download Speaker Cleaner - Làm sạch và tăng cường âm thanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2020

Speaker Cleaner là ứng dụng dành cho người dùng di động gồm cả điện thoại và đồng hồ thông minh với các chế độ vệ sinh và làm sạch nước khi điện thoại của bạn chẳng may bị rơi xuống nước và âm thanh phát ra từ loa bị rè. Với ứng dụng Speaker Cleaner, bạn có thể làm sạch và loại bỏ nước khỏi loa chỉ trong vài giây, đồng thời có thể tăng âm lượng loa với tỷ lệ thành công hơn 80%.


1. Giới thiệu về Speaker Cleaner

Speaker Cleaner sử dụng âm thanh sóng sin của các tần số xác định trước để loại bỏ nước khỏi loa, sóng âm thanh khiến loa bị rung và rũ bỏ nước bị kẹt bên trong. Ứng dụng mang đến một số chế độ làm sạch được tích hợp sẵn để giúp bạn loại bỏ nước bị kẹt bên trong loa gồm: tự động làm sạch chỉ với một lần nhấn nút, loa của bạn sẽ được cố định trong 80 giây; làm sạch thủ công cho phép bạn chọn thủ công tần số âm thanh chính xác hoạt động tốt nhất cho một loa cụ thể, dùng thanh trượt để điều chỉnh tần số hoặc kết hợp với cách chỉnh tăng âm lượng loa trên điện thoại Android để đưa loa trở về trạng thái bình thường.

speaker cleaner

Download Speaker Cleaner trên Android, Làm sạch và tăng cường âm thanh

Speaker Cleaner cung cấp một thanh trượt đơn giản, bạn có thể chọn giữa vệ sinh loa lớn hoặc loa tai nghe, làm sạch để tăng âm lượng loa cho điện thoại. Các lưu ý: dịnh vị điện thoại hoặc đồng hồ thông minh sao cho loa hướng xuống, điều chỉnh vặn âm lượng ở mức tối đa, ngắt kết nối tai nghe nếu được kết nối trước khi làm sạch. Một chú ý nữa là trong các chế độ làm sạch tự động, bạn nên sử dụng tất cả các cách nếu một chế độ không hoạt động.

2. Các đặc điểm chính của Speaker Cleaner:

- Làm sạch và loại bỏ nước ra khỏi loa máy tính.

- Chế độ làm sạch tự động và làm sạch thủ công.

- Chọn giữa loa ngoài hoặc loa tai nghe.

- Được tối ưu hóa cho đồng hồ thông minh Android Wear.

3. App liên quan

Còn Volume Booster là ứng dụng khuếch đại và tăng chất lượng âm thanh dành cho điện thoại, giúp bạn tăng âm lượng nhạc chuông, thông báo và báo động hay âm thanh nghe nhạc, xem phim, ngoài ra Volume Booster còn mang đến 6 Chế độ âm thanh cho phép bạn tăng âm lượng điện thoại chỉ bằng một cú chạm mà không cần root.

Sound Booster cũng là phần mềm khuếch đại âm thanh trên nền tảng máy tính giúp bạn có thể tăng âm lượng lên đến 500 lần, giúp bạn nghe nhạc, xem phim với âm thanh lớn như trong rạp hát, bên cạnh đó Sound Booster còn hoạt động ở chế độ nền, giao diện đơn giản, dễ dàng điều chỉnh âm lượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speaker Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speaker cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speaker Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm