download Speed Reading Cho Android

Speed Reading

 Cho Android

Download Speed Reading - Ứng dụng rèn luyện kỹ năng đọc nhanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/10/2020

Speed Reading là ứng dụng rèn luyện kỹ năng đọc nhanh miễn phí, có thể cải thiện tốc độ đọc của bạn lên nhiều lần theo mức mong muốn trong khi giúp bạn hiểu rõ và ghi nhớ thông tin trong quá trình đọc, nhờ các trình mô phỏng đặc biệt như Schulte Table và bài tập phát triển trí nhớ, tăng sự tập trung.


1. Giới thiệu chung về Speed Reeding

Khả năng đọc nhanh là một kỹ năng rất quan trọng, đặc biệt là đối với những người cần đọc một lượng lớn văn bản mỗi ngày, chẳng hạn như sinh viên, biên tập viên, những người đam mê đọc sách... Nó cho phép người đọc nắm bắt những gì đang đọc nhanh hơn nhiều và giúp cắt giảm thời gian dành cho việc đọc hiểu văn bản. Nếu bạn muốn rèn luyện kỹ năng đọc nhanh, Speed Reading có thể giúp bạn đạt được điều đó và còn hơn thế nữa. Ứng dụng tăng tộc độ đọc này sử dụng "các trình mô phỏng" để tăng cường khả năng ghi nhớ và vốn từ vựng trong khi giúp bạn tăng tốc độ đọc lên nhiều lần và có thể nói là đọc đâu hiểu đó, với hỗ trợ sách điện tử định dạng epub, fb2 và txt.

Download Speed Reading

Download Speed Reading - Ứng dụng rèn luyện kỹ năng đọc nhanh

Đọc là một trong bốn kỹ năng cơ bản thể hiện trình độ ngôn ngữ của một người. Ứng dụng rèn luyện kỹ năng đọc nhanh Speeding Read giúp bạn đọc nhanh hơn và do đó cải thiện kỹ năng học tập của bạn, đặc biệt hữu ích cho học sinh, sinh viên và tăng năng suất làm việc. Nhiều người trong chúng ta, khi đã ra khỏi trường hoặc đại học hầu như không chú ý đến việc phát triển kỹ năng đọc của mình về mặt tốc độ và khả năng đọc hiểu. Dần dần, tốc độ đọc của chúng ta sẽ chậm hơn nhiều so với tốc độ tiềm năng và cảm thấy khó đọc hiệu quả. Điều này làm cho việc đọc sách trở thành một việc gây khó chịu và tốn thời gian.

Tuy nhiên, việc đọc nhanh và hiệu quả có tầm quan trọng lớn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống - cá nhân, xã hội, học thuật và lĩnh vực nghề nghiệp. Do đó, chúng ta cần có những biện pháp cụ thể để nâng cao kỹ năng đọc. Học cách đọc nhanh thực sự chỉ là một nửa của cuộc chiến. Đọc hiểu và ghi nhớ thông tin khi đọc ở tốc độ nhanh mới là thách thức đích thực. Speed Reading có thể giúp bạn đọc nhanh hơn mà không phải hy sinh khả năng đọc hiểu.

tải Speed Reading

Tải Speed Reading - Tăng tốc độ đọc lên gấp nhiều lần

Khi có quá nhiều thứ để đọc nhưng lại có quá ít thời gian để làm việc đó, thì việc sở hữu khả năng đọc nhanh chắc chắn sẽ hữu ích. Bạn có thể tự mình luyện đọc nhanh hơn bằng đồng hồ bấm giờ hoặc bộ đếm thời gian, nhưng bạn có thể cải thiện kỹ năng đọc tốt hơn bằng cách download Speed Reading vì nó sẽ hướng dẫn bạn cách đọc với tốc độ phù hợp nhất với bạn và đọc sao cho hiệu quả nhất.

Speed Reading hoạt động trên mục tiêu cơ bản là tăng tốc độ đọc của người dùng mà không khiến họ phải trải qua các bài tập hay khóa học phức tạp. Các trình mô phỏng trong ứng dụng như Schulte Table và bộ bài tập tập trung vào việc tăng sự tập trung sẽ giúp bạn phát triển tốc độ đọc, tầm nhìn ngoại vi, sự chú ý và nhận thức thị giác.

Lý do quan trọng nhất để luyện đọc nhanh là nó giúp bạn đọc nhiều hơn so với khả năng đọc bình thường. Tốc độ đọc trung bình được cho là từ 200 đến 400 từ mỗi phút, với sự giúp đỡ của Speed Reading, con số này có thể tăng gấp đôi trong hầu hết các trường hợp lên đến khoảng 600 từ mỗi phút với khả năng hiểu thông tin đầy đủ. Nó tiết kiệm thời gian và cải thiện khả năng đọc hiểu vì người dùng có thể nắm bắt tốt hơn các lập luận và khái niệm được trình bày trong một bài viết.

tải Speed Reading cho điện thoại

Download Speed Reading - Phát triển trí nhớ, sự tập trung và mở rộng vốn từ vựng

Speed Reading giúp bạn phát triển những kỹ năng sau:

- Scan - quét ý chính: Đây là kỹ năng quan trọng nhất. Điều này liên quan đến việc học cách tìm kiếm các từ có liên quan trong văn bản và không đọc từng từ của câu.
- Đọc: Chỉ đọc những câu liên quan trong một đoạn văn, đặc biệt nếu bạn đã quen thuộc với chủ đề. Ngừng đọc thành tiếng khi bạn đang đọc. Việc phát âm làm bạn chậm lại.
- Hiểu: Đọc liên quan đến việc hiểu thông tin và với Speed Reading, khả năng hiểu của bạn sẽ được nâng cao đáng kể khi bạn đọc và hiểu cùng một lúc.
- Tập trung: Tập trung là chìa khóa để tăng tốc độ đọc. Nó liên quan đến sự tập trung bền vững khi bạn làm nhiều việc cùng một lúc, như nhìn thấy các từ, tìm kiếm từ khóa, hiểu các ý tưởng có trong văn bản...

Luyện đọc nhanh không chỉ đơn giản là để tăng tốc độ đọc, mà nó còn mang lại nhiều lợi ích sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống, chẳng hạn như nâng cao khả năng tương tác xã hội, cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung, nâng cao sự tự tin, bổ sung kiến thức, cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề, khuyến khích đổi mới và giúp phát triển các phẩm chất lãnh đạo.

2. Những lợi ích mà Speed Reading mang lại:

- Tiết kiệm thời gian khi đọc bất kỳ văn bản nào.
- Tìm kiếm thông tin quan trọng nhất trong văn bản.
- Phát triển trí nhớ, sự tập trung và mở rộng vốn từ vựng.
- Giúp suy nghĩ sáng tạo, giải quyết vấn đề hiệu quả, trở nên năng động và thành công hơn.


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Reading được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed reading là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speed Reading Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spreed 4/5 Rèn kỹ năng đọc trên Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm