download SPEEDCHECK cho Android Cho Android

SPEEDCHECK cho Android

 Cho Android

Download SPEEDCHECK cho Android - Kiểm tra tốc độ đường truyền internet

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/03/2022

SPEEDCHECK cho Android là ứng dụng miễn phí hữu ích giúp bạn kiểm tra tốc độ đường truyền internet và kết nối wifi trên thiết bị di động Android của bạn. SPEEDCHECK cho Android hiện được hàng triệu người sử dụng trong việc kiểm tra tốc độ mạng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.


 

1. Giới thiệu về SPEEDCHECK cho Android

Kiểm tra tốc độ internet và kết nối wifi là điều mà đa phần người dùng smartphone đều quan tâm bởi vì nếu tốc độ nhanh thì mọi thứ sẽ được xử lý nhanh hơn và người dùng không phải chờ đợi lâu. Theo đó, cài đặt một phần mềm kiểm tra tốc độ internet là điều hoàn toàn cần thiết. Với smartphone Android, phần mềm được khuyên dùng nhiều nhất là SPEEDCHECK. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

 

Download SPEEDCHECK cho Android - Kiểm tra tốc độ đường truyền internet

SPEEDCHECK cho Android là một ứng dụng cho phép bạn kiểm tra tốc độ internet và hiệu suất internet của điện thoại của bạn bằng cách đo tốc độ của dữ liệu di động hoặc tốc độ wifi mà thiết bị đang kết nối. Tính năng kiểm tra tự động thậm chí còn cho phép bạn lên lịch kiểm tra tốc độ định kỳ để theo dõi tốc độ internet của bạn liên tục.

Để việc kiểm tra các loại kết nối mạng và tốc độ internet một cách chính xác và đáng tin cậy, nhà phát triển ứng dụng đã nâng cấp toàn bộ mạng máy chủ lên kết nối 10Gbps. Nhìn chung, SPEEDCHECK cho Android là ứng dụng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để đo tốc độ internet cho các kết nối di động của bạn (LTE, 4G, 3G) hoặc phân tích kết nối wifi.

2. Các tính năng nổi bật của SPEEDCHECK cho Android

Sau khi download SPEEDCHECK cho Android, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hữu ích như:

- Kiểm tra tốc độ download/upload và độ trễ (ping) của bạn
- Kiểm tra tốc độ LTE: Kiểm tra tốc độ của mạng di động của bạn
- Kiểm tra tốc độ WiFi: Phân tích tốc độ internet của điểm truy cập WiFi, mạng và ISP của bạn
- Lên lịch kiểm tra tự động để theo dõi kết nối của bạn theo thời gian.
- Kiểm tra và xác minh xem liệu nhà cung cấp dịch vụ internet của bạn có cung cấp chất lượng dịch vụ mạng giống như họ quảng cáo với bạn
- Lưu nhật ký/lịch sử kiểm tra tốc độ để bạn dễ dàng theo dõi
- Cho phép bạn chia sẻ các lần kiểm tra tốc độ của bạn với bạn bè trên các mạng xã hội với một hình ảnh tùy chỉnh cho mỗi lần kiểm tra tốc độ

3. App liên quan

Internet Speed Test by Speedchecker cũng là ứng dụng cho phép bạn kiểm tra tốc độ mạng trên di động một cách chính xác nhất, đồng thời kiểm tra tốc độ download, upload và ping của mạng bạn đang sử dụng, bên cạnh đó Internet Speed Test by Speedchecker còn cho phép bạn xác định các nhà cung cấp dịch vụ mạng nhanh nhất trong khu vực của bạn.

Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SPEEDCHECK cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedcheck cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SPEEDCHECK cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DU Meter 3/5 Theo dõi, giám sát sử dụng Internet trên máy tính
  • Internet Speed Test 3,5/5 Hiển thị thông tin mạng Internet
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm