download Speedcheck Cho Android

Speedcheck

 Cho Android

Download Speedcheck - Kiểm tra tốc độ kết nối Internet

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/03/2022

Speedcheck cung cấp bài kiểm tra tốc độ kết nối Internet trên thiết bị của bạn ngay cả trên mạng Wifi, khả năng chạy thử nghiệm tốc độ cho mạng di động của bạn trên các kết nối 3g, 4g, LTE để cải thiện phạm vi phủ sóng của thiết bị. Bên cạnh đó, Speedcheck còn cung cấp tính năng tìm kiếm wifi để bạn truy cập miễn phí và nhanh chóng.


Speedcheck là công cụ được sử dụng cho mục đích kiểm tra kết nối internet của thiết bị trên cả mạng Wi-Fi và mạng di động, đồng thời theo dõi các bài kiểm tra tốc độ để đóng góp kết quả của bạn vào bản đồ điểm truy cập Wi-Fi. Người dùng có thể sử dụng trình tìm kiếm mạng để tìm Wifi hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng tại các địa điểm công cộng. Hiện ứng dụng hỗ trợ trên các kết nối 3g, 4g, LTE, bạn có thể áp dụng đẻ cải thiện phạm vi phủ sóng.

speedcheck

Download Speedcheck, Kiểm tra tốc độ kết nối Internet

Speedcheck giúp bạn kiểm tra tốc độ tải xuống và tải lên và Ping của các điểm truy cập WiFi trên các kết nối dsl, adsl, cáp, đồng thời so sánh các bài kiểm tra tốc độ di động 3g, 4g, LTE. Speedcheck liên kết với mạng máy chủ dữ liệu tốc độ cao trên toàn thế giới cho kết quả đáng tin cậy. Để đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại, bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể trên mục thủ thuật của taimienphi, việc đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại nhằm mục đích giúp bạn bảo vệ mạng của bạn tránh quá nhiều người truy cập.

Các tính năng chính của Speedcheck:

- Kiểm tra kết nối Wifi

- Các bài test trên mạng 3g, 4g, LTE

- Kiểm tra tốc độ tải xuống và tải lên

- Trình tìm kiếm mạng wifi

- Thống kê kết quá trong lịch sử


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speedcheck được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedcheck là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speedcheck Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm