download Speedometer Cho Android

Speedometer

 Cho Android

Download Speedometer - Ứng dụng đồng hồ đo tốc độ cho điện thoại Android,

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/05/2020

Speedometer là ứng dụng đồng hồ đo tốc độ sử dụng GPS để đo tốc độ tính bằng kph, mph, km/h hoặc m/s. Speedometer được thiết kế với giao diện đẹp mắt có thể sử dụng để đo tốc độ di chuyển trên ô tô, tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, đi bộ...




Giới thiệu Speedometer:

Speedometer là một ứng dụng hữu ích khi người dùng di chuyển. Bạn có thể sử dụng để đo tốc độ di chuyển của mình dựa trên tín hiệu GPS. Hơn nữa ứng dụng còn cho phép bạn tính thời gian di chuyển, hiển thị tọa độ vị trí bạn đang đứng và bật đèn flash khi di chuyển trong bóng tối hoặc bạn cũng có thể sử dụng như một chiếc đèn pin.

speedometer

Download Speedometer - Ứng dụng đồng hồ đo tốc độ cho điện thoại Android,

Ứng dụng đồng hồ đo tốc độ Speedometer sẽ hiển thị tốc độ trong thời gian thực bất kể bạn đang ở trong xe lửa, xe hơi, xe đạp, ván trượt, thuyền hay máy bay. Đây là một ứng dụng thay thế hoàn hảo nếu đồng hồ tốc độ của xe bạn bị hỏng. Đặc biệt, Speedometer còn bổ sung thêm tính năng HUD giúp hiển thị tốc độ trên kính chắn gió bằng cách phản chiếu ánh sáng của điện thoại. HUD rất hữu ích khi bạn lái xe vào ban đêm.

Các tính năng chính của Speedometer:

- Đo tốc độ trong thời gian thực.

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Máy đo khoảng cách.

- Cảnh báo giới hạn tốc độ.

- Chế độ ngày và đêm.

Ứng dụng liên quan:

Thermometer là ứng dụng được thiết kế với khả năng đo nhiệt độ, độ ẩm và áp suất ngoài trời, Thermometer có dung lượng nhỏ gọn và hoạt động hiệu quả, chính xác và nhận được hàng triệu lượt tải.


Liên kết tải về - [3.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speedometer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedometer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speedometer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm