download Speedometer GPS Cho Android

Speedometer GPS

 Cho Android

Download Speedometer GPS - App theo dõi tốc độ, xem tốc độ theo GPS chính xác

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/11/2023

Speedometer GPS là ứng dụng đa chức năng hỗ trợ việc theo dõi và đo tốc độ của phương tiện di chuyển. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng, Speedometer GPS giúp người dùng kiểm tra tốc độ một cách chính xác thông qua hệ thống định vị toàn cầu GPS trên điện thoại.


1. Speedometer GPS - Ứng dụng theo dõi tốc độ phương tiện chính xác

Với Speedometer GPS, người dùng có thể dễ dàng theo dõi tốc độ hiện tại của phương tiện qua các đơn vị đo phổ biến như kilômét/giờ hoặc dặm/giờ. Speedometer GPS cung cấp giao diện số tuy đơn giản nhưng rõ ràng, giúp bạn có thể kiểm tra tốc độ ngay cả khi đang tập trung lái xe.

tai speedometer gps

Download Speedometer GPS cho Android, iPhone - Kiểm tra tốc độ bằng hệ thống GPS

Ngoài việc đo tốc độ, Speedometer GPS còn cung cấp tính năng giới hạn tốc độ, cho phép bạn thiết lập an toàn và nhận cảnh báo khi vượt quá giới hạn cho phép. Điều này đặc biệt hữu ích để giúp người dùng duy trì lái xe an toàn mà vẫn tuân thủ các quy định giao thông.

Một tính năng đáng chú ý khác của Speedometer GPS là khả năng ghi lại lịch sử tốc độ trong các chuyến đi. Người dùng có thể theo dõi và phân tích cách thức di chuyển của mình hoặc kiểm tra lại thông tin như tốc độ tối đa, tốc độ trung bình hay khoảng cách đã đi.

2. Tải Speedometer GPS cho iPhone, Android

Tóm lại, Speedometer GPS không chỉ là một ứng dụng đo tốc độ đơn thuần mà còn là một trợ thủ đáng tin cậy cho việc duy trì việc lái xe an toàn và hiểu rõ hơn về cách bạn di chuyển trên đường. Đây chắc chắn là ứng dụng hữu ích dành cho tất cả những ai cần theo dõi tốc độ phương tiện của mình.

- Theo dõi tốc độ chính xác bằng hệ thống GPS.
- Tự động phát ra cảnh báo, duy trì việc lái xe an toàn và tuân thủ luật giao thông.
- Lưu lại lịch sử tốc độ qua từng chuyến đi.
- Đa dạng đơn vị đo lường, thích hợp sử dụng ở các quốc gia trên thế giới.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

3. App liên quan

Google Maps là ứng dụng xem bản đồ và tìm đường dành cho cả nền tảng Android, iOS và PC. Bạn có thể sử dụng Google Maps xem vị trí hiện tại của mình, vị trí cần tím kiếm trên bản đồ và kiểm tra thông tin các địa điểm khác. Không chỉ có thế, Google Maps còn dẫn lối chỉ đường cụ thể cho người dùng đi tuyến đường nào nhanh nhất, ngăn nhất với khoảng thời gian di chuyển bao lâu ... Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu đối với mỗi người dùng di động.


Liên kết tải về - [222MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speedometer GPS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedometer gps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speedometer GPS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speedometer 3/5 Ứng dụng đồng hồ đo tốc độ cho điện thoại Android,
  • Simple Battery Graph 5/5 Ứng dụng đo mức pin cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm