download Simple Battery Graph Cho Android

Simple Battery Graph

 Cho Android

Download Simple Battery Graph - Ứng dụng đo mức pin cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/09/2020

Simple Battery Graph là ứng dụng quản lý Pin đa tính năng và dễ sử dụng cho phép bạn biết tốc độ tiêu hao pin trên thiết bị Android của bạn. Với ứng dụng miễn phí siêu nhẹ này, bạn có thể dễ dàng đo mức năng lượng tiêu thụ/sạc mỗi giờ và kết quả được hiển thị dưới dạng biểu đồ rất trực quan.


Các thiết bị thông minh như máy tính bảng, điện thoại, ... ngày nay được xem như là những công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Do phải sử dụng các thiết bị này thường xuyên để học tập, làm việc và thậm chí là giải trí nên người dùng nào cũng quan tâm đến thời gian sử dụng pin, đồng thời mong muốn rằng thiết bị của mình sẽ không gặp các vấn đề về pin. Dựa trên điều này, các ứng dụng giúp người dùng giám sát pin, đo mức tiêu thụ tiêu thụ pin được thiết kế và phát hành để người dùng có thể quản lý pin tốt hơn và có được trải nghiệm tốt nhất. Với thiết bị Android, chúng ta không thể không nhắc đến ứng dụng Simple Battery Graph. Để tìm hiểu chi tiết hơn về Simple Battery Graph, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Simple Battery Graph

Simple Battery Graph là một ứng dụng hữu ích sẽ hiển thị cho bạn một biểu đồ về mức pin thiết bị Android của bạn. Bạn có thể đo mức năng lượng tiêu thụ/sạc mỗi giờ. Nếu biểu đồ không được cập nhật, bạn vui lòng tắt tính năng tối ưu hóa pin cho ứng dụng này bằng cài đặt Android. Bạn có thể mở nó từ menu của ứng dụng Simple Battery Graph.

!Tải Simple Battery Graph

Download Simple Battery Graph - Ứng dụng đo mức pin cho điện thoại Android

Ứng dụng Simple Battery Graph là một ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn sau đây:

- Kéo trên biểu đồ để cuộn
- Zoom để thay đổi trục thời gian trên biểu đồ
- Kéo nhãn màu xanh lá cây ở phía dưới để thay đổi khoảng thời gian đo

Tải Simple Battery Graph

Tải Simple Battery Graph - Ứng dụng quản lý pin cho Android

Simple Battery Graph có thể ghi được mức pin chỉ trong 10 ngày gần nhất. Ứng dụng hiện có sẵn miễn phí trên Google Play Store cho người dùng hệ điều hành Android 6.0 trở lên. Do vậy, bạn có thể download ứng dụng về các thiết bị như Essential Phone PH-1, Xperia, Nexus 6, ... và trải nghiệm ngay ứng dụng tuyệt vời này.

Theo đánh giá từ nhiều người dùng, ứng dụng Simple Battery Graph là một ứng dụng thực sự tốt, đa năng và hoạt động đúng như tên của ứng dụng (Simple Battery Graph có nghĩa là Biểu đồ pin đơn giản khi được dịch ra tiếng Việt). Trên thực tế, ứng dụng này sẽ nhanh chóng hiển thị cho bạn tốc độ sạc/hao pin và ước tính thời gian còn lại. Nhìn chung, với ứng dụng Simple Battery Graph, bạn có thể dễ dàng biết tốc độ tiêu hao pin trên thiết bị của mình. Nếu bạn muốn kiểm soát và bảo vệ pin của bạn tốt hơn thì bạn không nên bỏ qua ứng dụng này. Simple Battery Graph chính là dành cho bạn!

Download Simple Battery Graph

Download Simple Battery Graph - Ứng dụng đo tốc độ tiêu hao pin cho Android

2. Những tính năng nổi bật của ứng dụng Simple Battery Graph

Ứng dụng Simple Battery Graph có các tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng siêu nhẹ: Phiên bản hiện tại là 1.3.13 chỉ có kích thước 1.8M

- Dễ dàng đo mức năng lượng tiêu thụ/sạc mỗi giờ

- Có thể ghi được mức pin chỉ trong 10 ngày gần nhất

- Thay đổi thời gian đo dễ dàng bằng cách zoom

- Hiển thị kết quả đo nhanh chóng, chính xác về tốc độ tiêu hao pin trên thiết bị của bạn

- Biểu đồ pin được hiển thị rất trực quan

- Ước tính thời gian sử dụng còn lại của pin

- Giao diện người dùng của ứng dụng rất đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng

- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android 6.0 trở lên

Trong quá trình dùng ứng dụng Simple Battery Graph, nếu như bạn gặp bất cứ vấn đề gì và cần sự trợ giúp từ nhà phát hành ứng dụng, bạn vui lòng liên hệ và chia sẻ với nhà phát triển qua email. Nhà phát triển ứng dụng Simple Battery Graph sẽ sớm xem xét vấn đề của bạn và khắc phục để bạn có được trải nghiệm tốt nhất. Nhà phát triển cũng luôn ghi nhận những phản hồi và đề xuất từ người dùng để nâng cấp và phát triển ứng dụng hơn nữa. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với ứng dụng Simple Battery Graph, đừng quên để lại đánh giá 5 sao cho Simple Battery Graph và chia sẻ ứng dụng đến với người thân và bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Battery Graph được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple battery graph là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Battery Graph Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm