download SpeedUp VPN Cho Android

SpeedUp VPN

 Cho Android

Download SpeedUp VPN - Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2022

SpeedUp VPN là ứng dụng VPN hữu ích khả dụng với các giao thức ShadowsocksR (SSR). Với ứng dụng miễn phí này, bạn có thể truy cập internet tốc độ cao, ẩn danh, bảo mật quyền riêng tư, truy cập các trang web bị giới hạn và trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích khác. Đây là ứng dụng rất đáng thử cho người dùng Android.


Để có thể lướt internet nhanh, bảo mật, riêng tư và truy cập những trang web, ứng dụng, ... bị giới hạn thì sử dụng một ứng dụng VPN chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng hiện nay. Với thiết bị Android, taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng SpeedUp VPN. Vậy SpeedUp VPN là ứng dụng gì? Ứng dụng này có gì đáng chú ý? Bạn đọc hãy tìm hiểu về ứng dụng này cùng taimienphi.vn nhé!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng SpeedUp VPN

SpeedUp VPN là ứng dụng hữu ích cho thiết bị Android tương thích với các giao thức ShadowsocksR (SSR). Ứng dụng SpeedUp VPN sẽ tự động tìm kiếm các máy chủ SSR tự tạo và rất nhiều máy chủ SSR miễn phí trên internet, trong đó có cả một số máy chủ không hợp lệ.

Download SpeedUp VPN

Download SpeedUp VPN - Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android

Trước khi bắt đầu vpn, bạn vui lòng click vào phần cài đặt (nút ba chấm ở góc trên bên phải màn hình của ứng dụng) và thực hiện 'Real test all servers', sau đó 'Remove invalid/Sort by group' và 'Sort servers by speed', sau đó click để chọn máy chủ. Sau khi lựa chọn, màu viền trái của máy chủ sẽ thay đổi (khác với các màu khác) và cuối cùng click vào nút tròn (nút máy bay) ở phía dưới để bắt đầu kết nối VPN. Xin lưu ý rằng máy chủ SSR miễn phí internet bắt nguồn từ chia sẻ internet và nhà phát triển SpeedUp VPN không đảm bảo độ tin cậy và bảo mật của chúng.

Nếu bạn không muốn sử dụng các máy chủ SSR Internet miễn phí, bạn có thể tiếp tục sử dụng các máy chủ SSR mà SpeedUp VPN tạo cho bạn sau khi vô hiệu hóa các máy chủ của bên thứ 3 trong cài đặt ứng dụng. Bạn cũng có thể thêm hoặc nhập bất kỳ máy chủ ShadowsocksR (SSR) nào để sử dụng. Cả máy chủ SSR tự tạo và ứng dụng đều không lưu lại nhật ký truy cập của bạn.

Download SpeedUp VPN for android

Tải SpeedUp VPN - Ứng dụng VPN bảo mật tốt cho mobile

SpeedUp VPN hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng SpeedUp VPN nhỏ nhẹ này hiện có lượng người dùng rất lớn và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Đây là dịch vụ VPN không giới hạn miễn phí và bảo mật tốt dành cho bạn.

Download SpeedUp VPN

Download SpeedUp VPN - Ứng dụng VPN lướt web ẩn danh

2. Những tính năng nổi bật của ứng dụng SpeedUp VPN

Ứng dụng SpeedUp VPN cho phép bạn trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị, trong đó có các tính năng sau:

- Ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng
- Lượng máy chủ lớn cho người dùng
- Proxy VPN miễn phí 100%
- Truy cập internet với tốc độ cao
- Truy cập các điểm wifi an toàn, bảo mật
- Ẩn địa chỉ IP thực của bạn
- Bảo vệ quyền riêng tư của bạn
- Bỏ chặn các trang web bị giới hạn để bạn có được trải nghiệm truy cập internet tốt nhất
- Chỉnh sửa và chia sẻ máy chủ tự tạo dễ dàng
- VPN tốc độ cao và không giới hạn
- Vượt tường lửa để truy cập wifi trường học và máy tính của trường học
- Không lưu nhật ký truy cập internet để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng
- Ứng dụng khả dụng với WiFi, LTE, 3G, 4G, 5G và tất cả các nhà cung cấp dữ liệu di động
- Mã hóa dữ liệu bằng các giao thức ShadowsocksR (SSR)
- Ứng dụng nhỏ nhẹ: Phiên bản hiện tại của ứng dụng SpeedUp VPN chỉ có kích thước 6.2M cho phép người dùng tải xuống nhanh và sử dụng thuận tiện
- Giao diện người dùng của SpeedUp VPN rất đơn giản, trực quan và thân thiện với người dùng
- Khả dụng với thiết bị chạy Android 5.0 trở lên

Nhà phát hành ứng dụng SpeedUp VPN vẫn đang cố gắng và nỗ lực để phát triển ứng dụng, bổ sung thêm những tính năng mới hữu ích cho người dùng. Do vậy, những ý kiến, đóng góp của người dùng sẽ là nguồn động lực rất lớn cho nhà phát triển. Theo đó, nếu bạn có bất cứ feedback hoặc đề xuất để cải thiện SpeedUp VPN, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển ứng dụng nhé! Nếu bạn yêu thích và hài lòng với những tính năng mà SpeedUp VPN mang đến cho bạn, hãy đánh giá ứng dụng 5 sao, đồng thời chia sẻ ứng dụng đến bạn bè và người thân của bạn nhé!


Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpeedUp VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speedup vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpeedUp VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • hidemy.name VPN 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
  • VPN PRO 2021 5/5 Ứng dụng VPN tốc độ cao cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm