download CactusVPN Cho Android

CactusVPN

 Cho Android

Download CactusVPN - ứng dụng VPN tốc độ cao bảo vệ rò rỉ thông tin

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/02/2023

CactusVPN là một chương trình VPN nhỏ gọn nhưng hữu ích giúp người dùng ẩn địa chỉ IP, bỏ chặn truy cập website và lướt web ẩn danh. Ngoài ra, CactusVPN còn đem đến tốc độ kết nối mạng cực nhanh nhờ hệ thống máy chủ được đặt tại nhiều quốc gia.


CactusVPN giúp người dùng an tâm hơn khi lướt web nhờ các tính năng bảo mật tiên tiến và sự ổn định vượt trội. Ứng dụng còn hỗ trợ mở khóa các nội dung bị chặn trên mạng Internet bằng cách đổi địa chỉ IP sang quốc gia khác.

cactusvpn

Tải CactusVPN, duyệt web với chế độ ẩn danh và bảo mật trên Internet

 

1. Giới thiệu CactusVPN

CactusVPN là một ứng dụng VPN có độ bảo mật cao hàng đầu trên thị trường hiện nay. Ứng dụng VPN này sở hữu tính các năng bảo mật cấp độ quân sự, bao gồm mã hóa AES 256-bit, xác thực SHA256, trao đổi khóa DHE-RSA 2048-bit. Cơ chế mã hóa của CactusVPN ngăn chặn các bên thứ ba theo dõi hoạt động lướt web của bạn.

CactusVPN có hệ thống mạng máy chủ gồm 37 địa chỉ IP, với 36 máy chủ tại các thành phố trải rộng trên 22 quốc gia ở Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương. Kết nối đến máy chủ của CactusVPN rất ổn định và thường chỉ mất khoảng 5 giây. Ngoài ra, VPN này còn sở hữu tính năng lọc các vị trí máy chủ có tốc độ nhanh nhất tùy thuộc vào khoảng cách địa lý tới người dùng.

cactusvpn 2

Download CactusVPN, VPN hỗ trợ mở khóa các trang web bị chặn

Khi kết nối đến máy chủ của CactusVPN, bạn sẽ được cấp một địa chỉ IP tĩnh. Nhiều người dùng sẽ sử dụng chung IP này nên không ai có thể biết ai đang truy cập trang web nào. Vì vậy, các bên thứ ba sẽ không thể theo dõi hoạt động của bạn trên mạng Internet.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng CactusVPN để truy cập trang web bị chặn. Ngoài hỗ trợ truy cập hơn 340 nền tảng phát trực tuyến khác nhau như Netflix, HBO Max, Amazon Prime,.. người dùng còn có thể tải và chơi các tựa game chưa phát hành tại Việt Nam thông qua CactusVPN.

 

2. Tính năng nổi bật của CactusVPN

Tải CactusVPN choPC, Android, iPhone và tận hưởng những tính năng hấp dẫn:

- Nhiều cơ chế bảo mật chống rò rỉ thông tin.

- Bỏ chặn nội dung, game theo quốc gia.

- Đem đến tốc độ kết nối Internet nhanh chóng, ổn định hơn.

- Không lưu dữ liệu riêng tư, không chia sẻ thông tin người dùng.


Liên kết tải về - [33.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CactusVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cactusvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CactusVPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VyprVPN 3/5 Kết nối web an toàn, ẩn danh IP
  • 4everproxy 3/5 Bỏ chặn website, lướt web an toàn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm