download Speekoo Cho Android

Speekoo

 Cho Android

Download Speekoo - Ứng dụng học ngoại ngữ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/10/2020

Speekoo là ứng dụng giúp bạn học một ngôn ngữ mới dễ dàng, hiện bạn có thể học tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Trung Quốc và Nhật Bản, có thể vừa học ngoại ngữ vừa đi du lịch nước ngoài cùng một lúc. Mỗi ngôn ngữ được học trong Speekoo gồm 20 cấp độ và mỗi cấp độ có 12 bài học, tất cả đều được thể hiện sinh động giúp bạn hứng thú hơn trong thời gian học.


1. Giới thiệu về Speekoo

Bên cạnh các website tự học ngoại ngữ thì những ứng dụng học ngoại ngữ trên nền tảng di động như Speekoo cũng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Speekoo cho phép bạn học tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Trung Quốc và Nhật Bản, đặc biệt việc học một ngôn ngữ được ví như một hành trình văn hóa thông qua các hình ảnh, video và bài báo giúp bạn khám phá những đặc trưng của chính dân tộc, đất nước đó.

speekoo

Download Speekoo trên Android, iPhone, Ứng dụng học ngoại ngữ

Các bài học miễn phí của Speekoo được xây dựng dựa trên những cấu trúc giống nhau và bạn có thể dễ dàng áp dụng các từ mới vào cuộc sống hàng ngày của mình. Bạn có thể khám phá một số điểm du lịch hấp dẫn, những khía cạnh khác thường và những giai thoại vui nhộn về các thành phố khác nhau trên thế giới. Speekoo là một lựa chọn thú vị, miễn phí cho những người học có trình độ bình thường muốn tìm hiểu về các ngôn ngữ mới.

2. Các đặc điểm chính của Speekoo:

- Học tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Trung Quốc và Nhật Bản.

- Hành trình khám phá văn hóa của các đất nước.

- Mỗi ngôn ngữ gồm 20 cấp độ và mỗi cấp độ có 12 bài học.

- Học ngôn ngữ qua các hình ảnh, video trực quan.

3. App liên quan

Duolingo cũng là ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến được đánh giá cao bởi nhiều người học trên thế giới hiện nay, người học sẽ được luyện tập khá chuyên sâu cả 4 kỹ năng bao gồm: nghe, nói, đọc, viết với các bài học sinh động, ngoài ra Duolingo còn mang đến các chủ đề học đa dạng được phân thành từng cấp độ tùy vào trình độ người học.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speekoo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speekoo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speekoo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kids YAY 3/5 Ứng dụng học tiếng Nhật, Trung, Pháp, Anh, Tây Ban Nha cho trẻ em
  • italki 3/5 Ứng dụng học ngoại ngữ cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm