download Lingokids Cho Android

Lingokids

 Cho Android

Download Lingokids - Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/04/2019

Lingokids là ứng dụng học tiếng Anh trên nền tảng mobile được thiết kế bởi các chuyên gia, giảng viên ngôn ngữ hàng đầu thế giới, dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi, thông qua các trò chơi, video và bài hát để làm cho việc học không bị khô khan và nhàm chán. Phụ huynh sẽ nhận được các báo cáo tiến độ hàng tuần, hồ sơ của mỗi đứa trẻ và trình độ của chúng qua mỗi chu kỳ học nhất định.




Lingokids thiết kế các bài học dưới dạng ngắn và sinh động, phù hợp với sở thích và thói quen của các bé, tích hợp các bài kiểm tra tổng hợp kiến thức sau mỗi bài. Lingokids kết hợp giữa một ứng dụng học tập, những cũng giống như một công cụ vui chơi giải trí, tính năng giảng dạy và học vật liệu từ Oxford University cung cấp trải nghiệm chất lượng giáo dục mà không quên vui chơi giải trí trẻ em.

lingokids

Download Lingokids, Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em

 

Lingokids tích hợp đầy đủ các nội dung học tập và giải trí tiếng Anh dành cho trẻ mầm non: chủ đề số, trò chơi âm thanh, ngữ âm và ngữ điệu của các chữ cái, hình ảnh các đồ vật, động vật, màu sắc.. với hơn 3.000 từ tiếng Anh để học hỏi và ghi nhớ. Ngoài ra còn các các video dưới dạng tương tác chắc chắn sẽ làm cho các bé yêu thích.

ABCKid cũng là ứng dụng học tiếng Anh dành cho các bé, từ 2 đến 7 tuổi, mang tới cho bé tới 100 chủ đề gồm hơn 1000 từ vựng và 500 mẫu câu thường ngày, bên cạnh đó ABCKid còn có các bài học ngữ âm, các bài kiểm tra sau mỗi bài học.

 

Các tính năng chính của Lingokids:

 

- Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em

- Nhiều chủ đề học tập

- Các video mang tính tương tác

- Học tập qua các trò chơi

- Kho từ vựng phong phú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lingokids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lingokids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lingokids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fun English 3/5 Ứng dụng học tiếng anh qua trò chơi
  • ABC Phonics 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh bằng phương pháp Phonic
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm