download Learn Languages with Memrise Cho Android

Learn Languages with Memrise

 Cho Android

Download Learn Languages with Memrise - Học ngoại ngữ cùng Memrise

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2019

Learn Languages with Memrise là ứng dụng học ngoại ngữ với nội dung tương tác vui nhộn. quá trình học được thiết kế với các nội dung liên quan đến bối cảnh thời hiện đại và sự kết hợp giữa giải trí và đời thật. Với Learn Languages with Memrise, bạn có thể học tiếng Anh, tiếng Hàn hay tiếng Trung ở tất cả các kỹ năng từ vựng, ngữ pháp, phát âm,... cải thiện trình độ trong thời gian ngắn nhất.



Học ngoại ngữ với ứng dụng Learn Languages with Memrise để hòa nhập với xu thế toàn cầu hóa, chuẩn bị đi du lịch nước ngoài hay đơn giản để củng cố kỹ năng ngữ pháp và giao tiếp của mình. Hiện ứng dụng đã có sự tham gia của hơn 30 triệu người học ngôn ngữ, và hơn 30,000 video từ người bản ngữ, việc học ngoại ngữ chưa bao giờ vui vẻ và đơn giản hơn thế.

learn languages with memrise

Download Learn Languages with Memrise, Học ngoại ngữ cùng Memrise

Learn Languages with Memrise xây dựng cách học dựa theo các trò chơi đa dạng để học và luyện tập như ôn siêu tốc, luyện nghe, học từ khó... Bạn còn được hướng dẫn phát âm như người bản ngữ bằng cách ghi âm và so sánh cách phát âm của bạn với người bản ngữ. Bạn có thể đặt ra các mục tiêu hằng ngày, học ở chế độ ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi.

Có thể nói chưa có lúc nào mà xu hướng và nhu cầu học ngoại ngữ lại nhiều như hiện nay, cho nên rất nhiều ứng dụng học ngoại ngữ đã ra đời, bạn có thể tham khảo Monkey Junior là phần mềm học ngoại ngữ dành cho đối tượng trẻ em, đã được sử dụng rộng rãi tại hàng trăm quốc gia, Monkey Junior được xây dựng với nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, thu hút.

Các tính năng chính của Learn Languages with Memrise:

- Ứng dụng học ngoại ngữ

- Học tiếng Anh, Hàn, Trung

- Các video học vui nhộn

- Học phát âm với người bản ngữ

- Học ở chế độ ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Languages with Memrise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn languages with memrise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Languages with Memrise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lingokids 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em
  • ABA English 3/5 Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp qua phim
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm