download Spiral Roll Cho Android

Spiral Roll

 Cho Android

Download Spiral Roll - Game tạo xoắn ốc, vượt chướng ngại vật cho Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/03/2020

Spiral Roll là tựa game trí tuệ giải đố đến từ nhà phát hành nổi tiếng VOODOO. Spiral Roll mang đến cho bạn nhiều màn chơi với độ khó tăng dần đòi hỏi tư duy và cách điều khiển tuyệt vời của bạn.




Giới thiệu Spiral Roll:

Spiral Roll là tựa game arcade được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, lối chơi thú vị và khá gây nghiện trên điện thoại Android. Trò chơi mang đến cho bạn những trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời mà không mất quá nhiều thời gian. Chơi bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn từ các level có độ sáng tạo rất cao, cũng như một loạt các phần thưởng và thành tích độc đáo.

spiral roll

Download Spiral Roll - Game tạo xoắn ốc, vượt chướng ngại vật cho Android, iPhone

Trong Spiral Roll, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chiếc bào để tạo ra các xoắn ốc từ vỏ cây và sử dụng chúng để vượt qua các chướng ngại vật đang chờ ở phía trước. Hãy cảnh giác và đừng mất tập trung, bởi vì những chiếc bẫy bất ngờ nhất sẽ chờ bạn trên đường về đích. Game trí tuệ này sẽ làm bạn thích thú nhờ sự đơn giản, để điều khiển, đồ họa 3D chất lượng cao và các màn chơi gần như vô tận.

Các tính năng chính của Spiral Roll:

- Game đơn giản, dễ chơi nhưng khó làm chủ.

- Màn chơi đa dạng.

- Nội dung mới được bổ sung thường xuyên.

- Đồ họa 3D chất lượng cao.

Game liên quan:

Winner Soccer Evolution tựa game dành cho các fan bóng đá mô phỏng hoàn hảo lối chơi, cầu thủ, sân vận động, giải đấu và thao tác điều khiển linh hoạt, Winner Soccer Evolution tương thích với nhiều thiết bị di động Android và miễn phí trải nghiệm.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách đáp án game Tricky Quiz
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tricky Quiz Brain Find Puzzle - Hay còn được biết đến với cái tên Tricky Quiz Brain Out Puzzle là game giải đố có những câu hỏi vô cùng xoắn não, có đôi lúc bạn sẽ không thể trả lời được vì quà khó. Với danh sách đáp án game Tricky Quiz đầy đủ nhất sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ câu đố này.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Cách hạ bắn tỉa trên những tòa cao ốc game Call of Duty Warzone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Các tay bắn tỉa luôn là những kẻ đáng ghét nhất bởi chúng khiến bạn rời trận một cách vô nghĩa. Vậy làm thế nào để hạ bắn tải trên tòa nhà cao ốc game Call Of Duty Warzone, hướng dẫn dưới đây sẽ cho bạn biết.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Cách tải và chơi game Ice Cream Inc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi Ice Cream Inc trên máy tính, game casual cực kỳ vui nhộn. Nhiệm vụ chính của bạn trong Ice Cream Inc.là phải làm ra những chiếc ốc quế thơm ngon đầy hấp dẫn.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spiral Roll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spiral roll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spiral Roll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HardbackGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • AquaviasGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • FliplomacyGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Cube EscapeGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Angry Gran Up Up and AwayGame bà già giận dữ cực thú vị cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm