download Winner Soccer Evolution Cho Android

Winner Soccer Evolution

 Cho Android

Download Winner Soccer Evolution - Evolution đá bóng trực tuyến cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 11/03/2020

Winner Soccer Evolution game bóng đá trực tuyến miễn phí dành cho mobile đưa người chơi vào những trận cầu kịch tính. Trong Winner Soccer Evolution, bạn sẽ được giao lưu với game thủ đến từ khắp mọi nơi, chinh phục các giải đấu bóng hàng đầu thế giới.




Giới thiệu Winner Soccer Evolution:

Winner Soccer Evolution được xây dựng với hệ thống đội tuyển và bộ sưu tập cầu thủ cập nhật từ mùa giải Worl Cup 2014 mang đến cho người chơi một không gian trải nghiệm chơi bóng trên điện thoại hết sức chân thực. Bên cạnh đó, game bóng đá này cũng gồm nhiều chế độ chơi như Cup, League Match và Friendly Match đi kèm 3 cấp độ từ dễ đến khó để bạn lựa chọn.

winner soccer evolution

Download Winner Soccer Evolution đá bóng trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Các cầu thủ trong Winner Soccer Evolution đều sở hữu kỹ năng chơi bóng phổ biến như chuyền ngắn, xoạc bóng, chuyền xa, sút bóng, dẫn bóng, chọc khe, khả năng lao ra ngoài vòng cấm của thủ môn, tốc độ dốc bóng... Ngoài ra, trò chơi cũng được tích hợp khu vực Training để bạn rèn luyện kỹ năng cho các cầu thủ và phân loại theo 3 cấp từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Winner Soccer Evolution:

- Nhiều chế độ chơi.

- Đa dạng kỹ năng thi đấu.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Game có quảng cáo và gói IAP mất phí.

Game liên quan:

PES 6 cũng là tựa game bóng đá được nhiều tín đồ làng túc cầu săn đón, điểm nổi bật ở PES 6 là có phần bình luận tiếng Việt và đồ họa cũng như lối chơi tương tự phiên bản trên các máy Playstaytion 2.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winner Soccer Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winner soccer evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winner Soccer Evolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm