download Split Apps Cho Android

Split Apps

 Cho Android

Download Split Apps - Ứng dụng chia đôi màn hình điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2023

Split Apps là ứng dụng miễn phí cho phép người dùng Android tạo shortcut trên màn hình chính để khởi chạy 2 ứng dụng đồng thời trong chế độ đa cửa sổ. Ứng dụng này rất hữu ích và phù hợp với những người dùng mong muốn dùng nhiều ứng dụng cùng lúc trên thiết bị Android.


Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ điện thoại, ngày nay, trên một số dòng điện thoại Android, bạn có thể "cưa đôi" màn hình chính của điện thoại ra để sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng với sự trợ giúp từ các ứng dụng chia đôi màn hình điện thoại. Ứng dụng Split Apps cũng là một trong số các ứng dụng đó. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo những chia sẻ của taimienphi.vn nhé!

Download Split Apps - Ứng dụng chia đôi màn hình điện thoại cho điện thoại Android

1. Giới thiệu chung về Split Apps

Split Apps là một ứng dụng hữu ích dành cho người dùng thiết bị Android. Ứng dụng sẽ cho phép bạn tạo shortcut trên màn hình chính thiết bị của bạn để khởi chạy 2 ứng dụng đồng thời trong chế độ đa cửa sổ. Nói cách khác thì bạn có thể trải nghiệm 2 ứng dụng cùng lúc ở chế độ nhiều cửa sổ (hay còn gọi là chế độ chia màn hình) mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Nhìn chung thì có thể đánh giá Split Apps là ứng dụng rất dễ sử dụng và đa tính năng.

Ứng dụng Split Apps hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng này hiện nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người dùng Android.

Tải Split Apps - Ứng dụng chia đôi màn hình cho mobile

2. Cách sử dụng ứng dụng Split Apps

Để có thể khởi chạy 2 ứng dụng cùng lúc trong chế độ đa cửa sổ trên điện thoại Android sử dụng ứng dụng Split Apps, bạn vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Download ứng dụng Split Apps

- Bước 2: Mở ứng dụng Split Apps

- Bước 3: Chọn 2 ứng dụng mà bạn mong muốn trải nghiệm ở cùng lúc trong chế độ đa cửa sổ

- Bước 4: Tạo và đặt tên cho shortcut trên màn hình chính

- Bước 5: Trong cửa sổ "Add to Home screen" được hiển thị trên màn hình, hãy click vào tuỳ chọn "Add automatically".

- Bước 6: Bạn có thể bắt đầu trải nghiệm cả 2 ứng dụng trong chế độ đa cửa sổ

3. Các tính năng nổi bật của Split Apps

Sau quá trình thử nghiệm và đánh giá ứng dụng cũng như so sánh với rất nhiều ứng dụng có cùng chức năng như Split Apps, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng Split Apps có một số tính năng vượt trội sau:

- Download ứng dụng nhanh, trải nghiệm mượt mà, liền mạch

Với kích thước siêu nhỏ (phiên bản 1.3 hiện tại của ứng dụng chỉ có kích thước 1.8 M), người dùng có thể download và sử dụng ứng dụng rất nhanh chóng. Do không chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ thiết bị nên bạn không phải lo lắng tình trạng bị giật, lag và ứng dụng cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tốc độ, hiệu suất thiết bị của bạn.

- Trải nghiệm 2 ứng dụng đồng thời trong chế độ đa cửa sổ tuyệt vời

Sau khi làm theo các hướng dẫn đơn giản vừa đề cập bên trên, bạn sẽ có thể ngay lập tức được trải nghiệm dùng 2 ứng dụng song song trong chế độ đa cửa sổ. Với chế độ này, bạn sẽ nâng cao đáng kể trải nghiệm trên thiết bị di động của bạn cũng như cải thiện hiệu suất làm việc. Ứng dụng Split Apps được xem là rất phù hợp với người dùng mong muốn làm nhiều việc cùng lúc trên cùng 1 thiết bị (ví dụ: vừa check mail vừa xem Youtube, vừa chơi game vừa nghe nhạc, vừa tính toán vừa xem lịch, ...). So với việc dùng từng ứng dụng riêng lẻ thì việc dùng 2 ứng dụng cùng lúc được xem là tối ưu và tiết kiệm đáng kể thời gian.

- Giao diện người dùng của ứng dụng rất thân thiện với người dùng

Với giao diện đơn giản, trực quan và dễ điều hướng, bất kể người dùng nào cũng sẽ có thể sử dụng ứng dụng dễ dàng.

- Ứng dụng miễn phí hữu ích

Split Apps cho phép bạn download và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Download Split Apps - Ứng dụng tách đôi màn hình

4. Một số lưu ý khác về ứng dụng Split Apps

Với ứng dụng Split Apps, bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Không phải thiết bị Android nào cũng hỗ trợ chế độ split screen nên ứng dụng Split Apps sẽ chỉ tương thích với một số dòng điện thoại Android nhất định. Ứng dụng chỉ tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành Android 8.0 trở lên

- Ứng dụng Split Apps sẽ cần sự cho phép dịch vụ trợ năng bởi vì Android chỉ cho phép API trợ năng để bật chế độ chia màn hình (split screen mode).

- Nhà phát hành ứng dụng khuyến cáo người dùng đề xuất ý kiến để họ có thể nâng cấp ứng dụng hơn nữa cũng như bổ sung thêm các tính năng mới. Trong quá trình sử dụng ứng dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, bạn vui lòng gửi vào email cho nhà phát hành tới [email protected] . Nhà phát hành Split Apps luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Split Apps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat split apps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Split Apps Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm