download Spring cho iPhone Cho Android

Spring cho iPhone

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS

Download Spring cho iPhone - Kéo dài chân, chỉnh ảnh chân dung

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/07/2021

Spring là app kéo dài chân để làm tăng chiều cao cho bạn lên đáng kể, đồng thời có thể làm thon gọn cơ thể cũng như khuôn mặt thon nhỏ hơn để tạo nên những bức ảnh tuyệt vời theo ý muốn của bạn. Spring cho iPhone còn có tính năng cắt ảnh, thay đổi kích thước và tạo ra bức ảnh chân dung với tỷ lệ hoàn hảo cho bạn.


Giới thiệu Spring

Spring là ứng dụng chỉnh sửa các bộ phận cơ thể tốt nhất trên toàn thế giới với 4 triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia. Ứng dụng có khả năng thay đổi các bộ phận cơ thể một cách cân xứng với công nghệ cải thiện các bộ phận theo cách khoa học, hỗ trợ bạn tạo nên những bức ảnh thời thượng của riêng mình.

tai spring cho iphone

Spring cho iPhone - Kéo dài chân, chỉnh ảnh chân dung

Spring có thể làm tăng chiều cao trong ảnh, tạo dáng và khuôn mặt thon nhỏ một cách tự nhiên, thậm chí ngay cả khi bạn chụp ảnh theo nhóm. Ứng dụng cũng thay đổi kích thước phần đầu theo ý bạn, kéo dài cổ, lựa chọn thủ công vùng khuôn mặt bạn muốn chỉnh sửa thay vì nhận diện khuôn mặt tự động độ chính xác không cao.

Ứng dụng liên quan

Dành cho các thiết bị Android, ứng dụng Spring Effect cho Android sẽ cung cấp cho bạn kho hiệu ứng ảnh phong phú để tạo ra những bức ảnh chân dung tuyệt vời theo ý muốn, ngoài ra Spring Effect cho Android còn giúp bạn chia sẻ hình ảnh đến bạn bè.

Hiện trên các thiết bị bị di động có ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.

Những tính năng chính của ứng dụng Spring cho iPhone:

- Thay đổi các bộ phận cơ thể một cách cân xứng
- Tăng chiều cao trong ảnh, tạo dáng và khuôn mặt thon nhỏ một cách tự nhiên
- Lựa chọn thủ công vùng khuôn mặt bạn muốn chỉnh sửa thay vì nhận diện khuôn mặt tự động
- Hỗ trợ hệ điều hành iOS 8.0 trở lên

Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spring cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spring cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spring cho iPhone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm