download Photo Magic Maker Cho Android

Photo Magic Maker

 Cho Android

Download Photo Magic Maker - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung đẹp mắt cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/12/2020

Photo Magic Maker là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị Android 4.2 trở nên và miễn phí sử dụng, điểm nổi bật nhất của Photo Magic Maker đó chính là hệ thống bộ lọc và hiệu ứng rất đa dạng.


Giới thiệu Photo Magic Maker:

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị Android, tuy nhiên điều đó không có nghĩa các ứng dụng mới ra đời mất chỗ đứng, bởi lẽ thị hiếu của người dùng thích thay đổi và sẽ rất nhàm chán nếu chỉ quen thuộc với một thứ duy nhất. Hãy bắt đầu đổi gió cho sở thích của bạn bằng một ứng dụng mới với tên gọi Photo Magic Maker.

photo magic maker

Download Photo Magic Maker - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung đẹp mắt cho điện thoại Android

Photo Magic Maker cung cấp nhiều bộ lọc và frame bắt mắt. Người dùng có thể chỉnh sửa nhanh các hình ảnh của mình bằng cách sử dụng các công cụ này một cách đơn giản. Áp dụng nhiều hiệu ứng cùng lúc để tạo những bức ảnh tuyệt vời và mang phong cách của riêng bạn. Lưu ảnh vào album với kích thước gốc hoặc kích thước tối ưu, đồng thời chia sẻ tác phẩm của mình trên mạng xã hội với gia đình, bạn bè.

Các tính năng chính của Photo Magic Maker:

- Nhiều bộ lọc và hiệu ứng cho ảnh

- Lưu ảnh với kích thước gốc

- Thêm các hiệu ứng yêu thích

- Tính năng chia sẻ mạnh mẽ.

Ứng dụng liên quan:

Photo Slideshow with Music là ứng dụng cho phép bạn tạo các câu chuyện video bằng trình chiếu ảnh độc đáo, với Photo Slideshow with Music bạn chỉ việc lựa chọn ảnh trong album, thêm nhạc nền và áp dụng các hiệu ứng chuyển cảnh là đã có ngay một clip ý nghĩa cho ngày đặc biệt nào đó.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Magic Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo magic maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Magic Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OldRoll 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfie đẹp
  • WidsMob Portrait 5/5 Chỉnh sửa ảnh chân dung, tạo hình lại khuôn mặt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm