download Akvis Artsuite 19.6 build 3803.22068

Akvis Artsuite

 19.6 build 3803.22068

Download Akvis Artsuite - Chỉnh sửa ảnh chân dung

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/11/2022

Akvis Artsuite là một công cụ độc đáo đặc biệt dùng cho việc chỉnh sửa ảnh chân dung một cách chuyên nghiệp và có thể hoạt động như một plug-in của Photoshop. Bạn còn có thể tạo nhiều hiệu ứng độc đáo cho ảnh như hiệu ứng khung hình, hiệu ứng chuyển đổi màu sắc hình ảnh, hiệu ứng cách điệu chân dung với tông màu đen trắng,...


Akvis Artsuite là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung của hãng Akvis mang tới cho người dùng nhiều hiệu ứng chỉnh màu độc đáo. Akvis Artsuite mang tới cho người dùng nhiều hiệu ứng khung hình, chuyển đổi màu sắc linh hoạt, tạo hình ảnh, cách điệu với các tông màu trắng, đen. Để kích hoạt sử dụng ứng dụng này người dùng cần phải tải về, bấm đôi vào mục tập tin thực thi akvis-artsuite-setup.exe để tiến hành cài đặt cho chương trình. Khác với một số Plug-in khác ứng dụng Akvis Artsuite có khả năng chạy độc lập với photoshop có khả năng tích hợp vào menu Filter của Photoshop giúp cho việc chỉnh sửa hình ảnh được trở nên chất lượng nhất. 
 
Ngoài Akvis Artsuite hiện nay cũng có thêm nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông minh khác như Palette Paris cho Android dành riêng cho ứng dụng Android có chức năng chính là lọc ảnh, chỉnh sửa ảnh để tạo nên những bức ảnh lãng mạn qua ống kính lọc ảnh thông minh, sau khi chỉnh sửa bằng Palette Paris cho Android bạn sẽ được một bức ảnh thật đẹp, ngọt ngào và long lanh nhất. Bên cạnh đó, cùng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông minh bạn không thể bỏ qua phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Lightroom CC một trong những ứng dụng xử lý ảnh số chuyên nghiệp, ứng dụng này được rất nhiều các nhiếp ảnh gia tin dùng, Lightroom CC giúp bạn có những hình ảnh đẹp độc đáo. 
 
 


Liên kết tải về - [88.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Akvis Artsuite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat akvis artsuite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Akvis Artsuite 19.6 build 3803.22068


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WidsMob Portrait 5/5 Chỉnh sửa ảnh chân dung, tạo hình lại khuôn mặt
  • Photo Magic Maker 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chân dung đẹp mắt cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm