download Spyder  2.3.8

Spyder

  2.3.8

Download Spyder - Môi trường phát triển lập trình Python

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/02/2018

Spyder là môi trường phát triển Python cung cấp các chức năng tương tự MATLAB, giúp bạn phát triển các quy trình tạo phần mềm bằng ngôn ngữ Python. Một số tính năng cơ bản của Spyder bao gồm biên tập đa ngôn ngữ, hiển thị tài liệu, khai thác biến, tìm dữ liệu trong tập tin, ghi nhật ký lịch sử, v.v.


Spyder là môi trường phát triển tương tác mạnh mẽ, hỗ trợ ngôn ngữ Python và cung cấp nhiều tính năng chuyên nghiệp như chỉnh sửa dữ liệu, kiểm thử tính tương tác của ứng dụng, khử lỗi và xem xét khả năng tự xét của các ứng dụng.

Bên cạnh đó, Spyder còn là môi trường điện toán bằng số nhờ hỗ trợ IPython (trình thông dịch Python tương tác nâng cao) và các thư viện Python thông dụng như NumPy (đại số tuyến tính), SciPy (xử lý tín hiệu và hình ảnh) hoặc Matplotlib (hàm plot vẽ đồ thị 2D và 3D tương ứng).


Spyder
Download Spyder - Môi trường phát triển lập trình Python

Spyder cũng được sử dụng làm thư viện cung cấp các widget mạnh mẽ liên quan đến các console cho các ứng dụng PyQt - ví dụ, Spyder tích hợp console khử lỗi trực tiếp trong giao diện người dùng đồ họa.

Để cài đặt các gói phần mềm Python, bạn có thể sử dụng ActivePython for Windows với phong phú các gói cài đặt dành cho nhiều phiên bản của ngôn ngữ lập trình Python, bên cạnh đó ActivePython for Windows con mang đến hệ cơ sở dữ liệu phong phú cho việc lập trình.

Các tính năng chính của Spyder:

- Biên tập đa ngôn ngữ với trình duyệt lớp/tính năng.

- Phân tích mã, cung cấp console tương tác.

- Khai thác các biến được tạo trong quá trình thực thi tập tin.

- Tìm kiếm tập tin, hỗ trợ các biểu thức thông thường.



Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spyder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spyder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spyder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm