download SpyShelter Silent  12.9

SpyShelter Silent

  12.9

Download SpyShelter Silent - Mã hóa thao tác bàn phím, bảo mật dữ liệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/09/2022

SpyShelter Silent là ứng dụng được thiết kế với tính năng chính là tăng lớp bảo vệ cho máy tính mà các giải pháp diệt virus thông thường không thể làm được. Chính xác hơn, ứng dụng bảo vệ hoạt động gõ phím của bạn khỏi các trình theo dõi thao tác gõ phím và các phần mềm độc hại tương tự.


Ý tưởng thiết kế chính của SpyShelter Silent là mã hóa toàn bộ các hoạt động liên quan đến bàn phím của bạn, qua đó chặn các trình theo dõi thao tác gõ phím ghi lại các dữ liệu nhạy cảm của bạn như mật khẩu hay thông tin thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, v.v.

Anti Keylogger Elite cũng có khả năng diệt virus và phát hiện các phần mềm theo dõi trên máy tính nhằm bảo vệ các thông tin cá nhân của bạn, Anti Keylogger Elite còn giúp bạn sửa chữa các lỗi registry do virus gây nên, sao lưu các dữ liệu đã bị nhiễm virus.

Không chỉ giới hạn với các trình duyệt web, SpyShelter Silent còn có khả năng hoạt động trên mọi chương trình được cài đặt trong máy tính, bao gồm các ứng dụng tài chính và game. Bên cạnh đó, SpyShelter Silent luôn bảo vệ hoạt động trên bàn phím của bạn bất kể ngôn ngữ mặc định của hệ điều hành máy tính của bạn là gì.

Bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng TurboCrypt cũng có chức năng mã hóa thao tác bàn phím với các thuật toán hiện đại, TurboCrypt hoạt động ngay cả khi máy tính bị nhiễm virus hoặc Trojan, giao diện trực quan và dễ sử dụng.

Các tính năng chính của SpyShelter Silent:

- Bảo vệ máy tính khỏi các keylogger.

- Mã hóa hoạt động trên bàn phím.

- Mã hóa mọi ứng dụng, trình duyệt.



Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpyShelter Silent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spyshelter silent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SpyShelter Silent 12.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm