download Square Home Key Cho Android

Square Home Key

 Cho Android

Download Square Home Key - Trình khởi chạy mô phỏng Windows trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2020

Square Home Key là ứng dụng launcher với giao diện người dùng Metro của Windows 10 Mobile dành cho nền tảng Android, một trong những trình khởi chạy độc đáo mô phỏng màn hình Start ấn tượng. Square Home Key mang đến các hiệu ứng hình ảnh đẹp, xem và quản lý các thông báo dễ dàng, cho phép truy cập nhanh vào danh bạ điện thoại.


1. Giới thiệu về Square Home Key

Square Home Key mô phỏng giao diện người dùng Metro của Windows 10 Mobile cho các thiết bị Android, trải nghiệm màn hình Start của Windows 10 Mobile rất ấn tượng, cùng với nhiều tính năng thú vị khác của hệ điều hành Windows Mobile. Square Home Key cho phép bạn trực tiếp thay đổi kích thước các ô ứng dụng, cũng như hiển thị thông báo trên màn hình chính giống như khi sử dụng trên Windows 10 Mobile.

square home key

Download Square Home Key, Trình khởi chạy mô phỏng Windows trên Android

Square Home Key mang đến các thiết lập hình nền với bảng màu đơn giản, cho phép cuộn dọc trong trang và cuộn ngang từ trang này sang trang khác. Các tính năng độc đáo khác: hiệu ứng hình ảnh đẹp, xem thông báo trên màn hình chính, ngăn kéo ứng dụng thông minh: sắp xếp các app hay dùng lên đầu tiên, truy cập nhanh vào danh bạ điện thoại. Ứng dụng này tương thích với hầu hết điện thoại Android từ 3.0 trở lên.

2. Các đặc điểm chính của Square Home Key:

- Mô phỏng giao diện người dùng Metro của Windows 10 Mobile cho Android.

- Giao diện màn hình Start của Windows Mobile.

- Hiệu ứng hình ảnh đẹp.

- Hiển thị thông báo trên màn hình chính.

- Truy cập nhanh vào danh bạ điện thoại.

3. App liên quan

Smart Launcher cũng là một trong những Launcher thông minh và hoàn hảo nhất cho thiết bị Android, thay thế giao diện cũ của Android bằng giao diện khác lạ, độc đáo, mượt mà, nhẹ nhàng, ngoài ra Smart Launcher tự động phân loại các ứng dụng yêu thích của bạn, thanh tìm kiếm giúp bạn tìm kiếm nội dung nhanh hơn, các thông báo sẽ được hiển thị trên màn hình chủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Square Home Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat square home key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Square Home Key Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm