download Star Girl Fashion Cho Android

Star Girl Fashion

 Cho Android

Download Star Girl Fashion - Game thời trang cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Với hơn 40 triệu lượt download Star Girl Fashion trở thành một trong những game thời trang được yêu thích nhất trên toàn cầu. Nhiệm vụ của bạn là tạo và trang trí nhân vật đại diện của bạn với những trang phục dễ thương, tham gia show trình diễn thời trang cùng rất nhiều người chơi trên thế giới.




Giới thiệu Star Girl Fashion:

Người chơi game thời trang Star Girl Fashion có thể chọn và kết hợp từ 15 mục khác nhau, chẳng hạn như kiểu tóc, phụ kiện khuôn mặt, màu da và tất nhiên là cả trang phục. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tổ chức các show diễn thời trang, tạo ra các chương trình biểu diễn bằng cách thiết lập sân khấu và các icon trang trí. Sau đó chia sẻ với tất cả mọi người bằng cách gửi tin nhắn. Phần thưởng bạn nhận được cho những show thời trang là những bộ trang phục đẹp mắt.

star girl fashion

Download Star Girl Fashion - Game thời trang cho điện thoại Android

Ngoài ra, người chơi Star Girl Fashion còn có thể tham gia các hoạt động khác như nuôi cừu để nhận những bộ trang phục mới. Có rất nhiều loại cừu trong trang trại của bạn hãy chăm sóc chúng và sưu tập nhiều loại cừu mới, bạn sẽ có cơ hội nhận được những bộ trang phục miễn phí. Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày bạn cũng sẽ nhận được các icon hữu ích miễn phí để trang trí cho nhân vật của mình.

Các tính năng chính của Star Girl Fashion:

- Tạo hình đại diện của riêng mình.

- Hiện tùy chỉnh của bạn.

- Chia sẻ với tất cả mọi người.

- Chăm sóc cừu và nhận trang phục mới.

- Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng miễn phí.

Game liên quan:

Dress Up Games cũng là game thời trang dành cho bạn gái, nơi bạn có thể khám phá thế giới thời trang cũng như những xu hướng trang điểm mới, tham gia Dress Up Games, bạn sẽ trở thành một nhà thiết kế thời trang và có cơ hội để thể hiện tài năng tiềm ẩn của mình.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách chơi game Android trên PC bằng LDPlayer
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ngoài những phần mềm giả lập Android phổ biến hiện nay người sử dụng cũng có thể chơi game Android trên PC bằng LDPlayer, một phần mềm giả lập Android rất tốt mới xuất hiện trong thời gian gần đây với những tính năng phổ biến và hữu ích cho người sử dụng.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top Poki Game hay, game Poki đáng chơi nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Poki game là những thể loại trò chơi phù hợp để giết thời gian trong trong lúc rảnh rỗi, thích hợp với mọi lứa tuổi và có thể trải nghiệm trên trình duyệt web máy tính PC, Android và iOS. Nếu đang tìm kiếm top Poki Game được nhiều người chơi lựa chọn nhất hiện nay thì danh sách dưới đây chắc chắn hữu ích đối với bạn.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Girl Fashion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star girl fashion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Girl Fashion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Royal Girls 3/5 Game trang điểm cho công chúa
  • Miga Town 3/5 Game trang điểm, khám phá thành phố biển
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm