download Chaos Road Cho Android

Chaos Road

 Cho Android

Download Chaos Road - Game đua xe bắn súng cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2020

Chaos Road là game đua xe bắn súng độc nhất vô nhị kết hợp đồ họa 2D và 3D vô cùng đẹp mắt và sinh động. Hãy cùng siêu xe của bạn thống lĩnh đường đua, giải cứu thanh phố khỏi sự hỗn loạn bằng cách hạ gục những tên trùm tội phạm.




Giới thiệu Chaos Road:

Chaos Road - Đường đua khốc liệt là tựa game bắn súng hành động, nơi bạn có thể cưỡi những chiếc xe khác nhau và giải cứu thành phố khỏi sự hỗn loạn với kho vũ khí đa dạng. Ngoài việc đua xe, người chơi còn phải tiêu diệt kẻ thù trên đương đi, phóng tên lửa, tránh bom trên đường đua và tận dụng vũ khí đặc biệt, độc đáo, nâng tầm đẳng cấp game bắn súng kinh điển. Hãy khám phá màn chơi, loại bỏ đối thủ và thống lĩnh mọi đường đua bằng các trận đua xe kịch tính.

chaos road

Download Chaos Road - Game đua xe bắn súng cho điện thoại Android

Những chiếc xe đua trong Chaos Road đều có thể nâng cấp bằng cách lắp thêm áo giáp, trang drone và thu thập những vũ khí đặc biệt có một không hai. Một số drone có các cơ chế khác nhau và kho vũ khí toàn diện sẽ giúp bạn nâng cao sức mạnh của mình. Đừng quên thử nghiệm các cơ chế sáng tạo, kết hợp đồ họa 2D, 3D giúp trò chơi trở nên sống động, thú vị và độc đáo

Các tính năng chính của Chaos Road:

- Đánh bại tên trùm và băng đảng.

- Nâng cấp xế hộp và trang bị.

- Bắt tay vào làm nhiệm vụ hàng ngày.

- Chống lại nhóm kẻ thù đông đảo.

- Kích nổ kẻ thù bằng tên lửa.

Game liên quan:

BOWMAX cũng là tựa game đua xe bắn súng nhiều người chơi tái hiện những trận chiến điên rồ trên đường đua tử thần, BOWMAX nổi bật với cơ chế điều khiển đơn giản, dễ tiếp cận, phù hợp với lối chơi linh hoạt trên di động.


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chaos Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chaos road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chaos Road Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Steel Rage 3/5 Game đua xe hành động hấp dẫn cho mobile
  • Fury Race 3/5 Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm