download Stellarium cho Mac bản 0.21.2

Stellarium cho Mac

 bản 0.21.2

Download Stellarium cho Mac - Phần mềm thiên văn tìm hiểu vũ trụ dành cho Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/10/2023

Stellarium cho Mac là phần mềm thiên văn học thiết kế dành riêng cho máy tính Macbook, mang lại trải nghiệm thú vị trong việc khám phá vũ trụ từ chính ngôi nhà của mình. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng, Stellarium cho Mac cung cấp bản đồ chính xác của các chòm sao, hành tinh, ngôi sao và các hiện tượng thiên văn khác trên bầu trời.


1. Stellarium cho Mac - Tìm hiểu vũ trụ thiên văn ngay tại nhà

Stellarium cho Mac mang đến hệ thống phân loại rõ ràng của các ngôi sao và các vật thể thiên văn ngoài vũ trụ. Bạn có thể tìm kiếm hoặc xem thông tin cụ thể của từng ngôi sao, bao gồm tên, khoảng cách, độ sáng và các thông tin quan trọng khác. Stellarium cũng cho phép người dùng điều chỉnh các tham số như độ phóng đại, góc nhìn, vị trí địa lý thích hợp.

tai stellarium cho mac

Download Stellarium cho Mac - Khám phá bầu trời đêm, vũ trụ bí ẩn trên Macbook

Ngoài ra, Stellarium cho Mac còn đi kèm các tính năng hữu ích như mô phỏng chuyển động của những hành tinh trong hệ Mặt Trời, hiển thị hiện tượng thiên văn bên ngoài vũ trụ. Điều này giúp bạn tăng cường sự hiểu biết về vũ trụ, đồng thời cung cấp một cái nhìn khả quan vào những điều kỳ diệu xảy ra trên bầu trời đêm.

Bên cạnh đó, Stellarium cho Mac còn trang bị tính năng tùy chỉnh địa điểm và múi giờ, cho phép bạn khám phá vũ trụ ở mọi lúc mọi nơi trên Trái Đất, đảm bảo thỏa mãn người dùng đam mê thiên văn, muốn theo dõi các sự kiện cụ thể hoặc đơn giản là tận hưởng việc ngắm sao trên bầu trời.

2. Tải Stellarium cho Mac

Với Stellarium cho Mac, việc khám phá vũ trụ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là một công cụ hữu ích cho cả những người mới bắt đầu và những người có kiến thức sâu về thiên văn học. Hãy cài đặt Stellarium trên máy tính Macbook của bạn, khám phá những bí ẩn của vũ trụ ngay hôm nay!

- Bản đồ thiên văn học chính xác, hiển thị chuẩn hình dạng của các ngôi sao, hành tinh, vật thể ngoài không gian.
- Tự do tùy chỉnh góc nhìn, thời gian để phù hợp các sự kiện thiên văn đang diễn ra.
- Cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về vũ trụ.
- Mô phỏng chính xác chuyển động của các hành tinh theo thời gian thực.
- Thông báo những hiện tượng thiên văn sắp diễn ra, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ sự kiên đáng chú ý trên bầu trời.

3. Phần mềm liên quan

Starry Night Pro Plus là phần mềm mô phỏng vũ trụ hàng đầu cho máy tính PC. Với không gian rộng lớn trong Starry Night Pro Plus, bạn sẽ được tận hưởng việc ngắm nhìn 65 triệu ngôi sao, 980.000 thiên hà, 1.700 cụm sao mở... cùng tên gọi và những thông tin thiên văn chính xác ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [168.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellarium cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellarium cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellarium cho Mac bản 0.21.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm