download Stellarium Mobile Sky Map Cho Android

Stellarium Mobile Sky Map

 Cho Android

Download Stellarium Mobile Sky Map - Xem bản đồ các vì sao

Thu Hà  cập nhật: 19/11/2023

Stellarium Mobile Sky Map là ứng dụng bản đồ vô cùng đặc biệt vì nó giống như một cung thiên văn hiển thị chính xác những gì bạn nhìn thấy khi nhìn lên các vì sao. Với Stellarium Mobile Sky Map bạn có thể khám phá bầu trời và xác định các ngôi sao, chòm sao, hành tinh, sao chổi, vệ tinh nổi tiếng nhất.


 

1. Giới thiệu về Stellarium Mobile Sky Map

Stellarium Mobile Sky Map khi được cài đặt trên điện thoại sẽ biến thiết bị của bạn thành một kính thiên văn để bạn quan sát được các ngôi sao, các chòm sao và những vệ tinh trên bầu trời. Stellarium Mobile Sky Map gồm một danh mục gồm hơn 600.000 ngôi sao được hiển thị dưới dạng bản đồ bầu trời có thể phóng to theo thời gian thực, nhiều tinh vân, thiên hà, cụm sao và các vật thể trên bầu trời rộng lớn.

tai stellarium mobile sky map

Download Stellarium Mobile Sky Map, Xem bản đồ các vì sao

Tương tự như Cosmic WatchStellarium Mobile Sky Map hiển thị hình ảnh dải ngân hà và bầu trời đêm đẹp mắt, hình ảnh mặt trời, mô phỏng cảnh hoàng hôn và các khung cảnh khác. Ứng dụng còn kết xuất 3D các hành tinh hệ mặt trời chính và các vệ tinh của chúng, chế độ xem bản đêm để bảo vệ mắt bạn khi quan sát bầu trời vào ban đêm, lựa chọn ngày, giờ và địa điểm. Stellarium Mobile Sky Map rất phù hợp vói những người yêu thích thiên văn và những ai muốn có những hình ảnh để phục vụ nghiên cứu, học tập.

2. Các đặc điểm chính của Stellarium Mobile Sky Map:

- Xem bản đồ các vì sao trên bầu trời.
- Danh sách hơn 600.000 ngôi sao được hiển thị.
- Khám phá dải ngân hà, hình ảnh mặt trời.
- Kết xuất 3D các hành tinh hệ mặt trời.

3. App liên quan

Map Marker cũng là ứng dụng bản đồ nhưng là bản đồ các địa điểm thực tế trên mặt đất và xem ở chế độ ngoại tuyến, cho phép đánh dấu và hiển thị các vị trí yêu thích, ngoài ra Map Marker còn có chế độ chụp ảnh và chia sẻ nó, nhập vị trí ưa thích trên Google Maps, lưu danh sách địa điểm yêu thích trên đám mây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellarium Mobile Sky Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellarium mobile sky map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellarium Mobile Sky Map Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm