download Cosmic Watch Cho Android

Cosmic Watch

 Cho Android

Download Cosmic Watch - Ứng dụng đồng hồ khám phá vũ trụ

Thu Hà  cập nhật: 18/11/2023

Không chỉ là ứng dụng xem giờ thông thường, Cosmic Watch sẽ mang cả vũ trụ lên smartphone với đồ họa 3D chi tiết và chân thực. Người dùng cũng có thể khám phá các thông thú vị khác liên quan đến thiên văn học bằng ứng dụng này.


Được ra mắt lần đầu vào năm 2015 bởi Celestial Dynamics Ltd, Cosmic Watch là ứng dụng đồng hồ thiên văn tương tác 3D đầu tiên trên thế giới. Với nhiều cập nhật và cải tiến, ứng dụng cung cấp đa dạng chế độ hiển thị cũng như tiện ích, cho phép người dùng khám phá sự kỳ diệu của vũ trụ ngay trên smartphone của mình.

download cosmic watch

Tải Cosmic Watch, ứng dụng đồng hồ 3D chủ đề vũ trụ thực tế ảo

1. Cosmic Watch - Ứng dụng đồng hồ 3D chủ đề vũ trụ

Cosmic Watch là một ứng dụng đồng hồ với hình ảnh 3D mô phỏng Trái đất và vũ trụ trong thời gian thực. Giống như một cung thiên văn Stellarium, ứng dụng mang đến cho bạn góc nhìn của một phi hành gia đang quan sát hành tinh của chúng ta từ không gian. Người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa chế độ xem nhật tâm, trong đó mặt trời ở trung tâm và chế độ xem địa tâm, trong đó Trái Đất ở trung tâm.

Bên cạnh những hình ảnh tuyệt đẹp về vũ trụ, Cosmic Watch còn cung cấp nhiều chức năng hữu ích khác như lịch, đồng hồ xích đạo, giờ thế giới,... Người dùng thậm chí có thể chọn xem những hiện tượng thú vị như nhật thực, nguyệt thực cũng như các chòm sao và ngôi sao trong hệ mặt trời bằng công nghệ thực tế ảo cực kỳ chân thật và sống động.

tai cosmic watch

Download Cosmic Watch và trải nghiệm vũ trụ với công nghệ thực tế tăng cường trên smartphone

Đặc biệt, Cosmic Watch như một ứng dụng khám phá vũ trụ kết hợp các nguyên tắc cơ bản của thiên văn học với phép đo thời gian, cho phép người dùng du hành xuyên không gian và thời gian, đồng thời cung cấp hình ảnh trực quan theo thời gian thực trong vũ trụ. Ứng dụng sẽ tính toán các sự kiện thiên văn, hiện tượng vũ trụ quan trọng và thông báo tới người dùng.

 

2. Tải Cosmic Watch cho PC, Android, iPhone

Tải Cosmic Watch trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm các tính năng như:

- Hình ảnh giả lập vũ trụ 3D theo thời gian thực.
- Cung thiên văn với bản đồ sao, chòm sao và lịch trình của các sự kiện thiên văn.
- Trải nghiệm vũ trụ với công nghệ tương tác thực tế ảo AR.
- Hình ảnh mô phỏng chi tiết trái đất theo ngày và đêm.
- Đồng hồ thiên văn 3D và đồng hồ thế giới.
- Quan sát hệ mặt trời với chế độ xem địa tâm và nhật tâm.
- La bàn điện tử.

3. Ứng dụng liên quan

Stellarium Mobile Sky Map là ứng dụng xem bản đồ các vì sao đặc biệt bởi nó giống như cung thiên văn hiển thị chính xác những gì bạn nhìn thấy khi nhìn lên bầu trời. Với Stellarium Mobile Sky Map bạn có thể khám phá bầu trời và xác định các ngôi sao, chòm sao, hành tinh, sao chổi, vệ tinh trên bầu trời rộng lớn.


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cosmic Watch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cosmic watch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cosmic Watch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Topmost Clock 3/5 Đồng hồ hiển thị thông minh
  • BigClock 3/5 Đồng hồ đa di năng cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm