download STEPapp Cho Android

STEPapp

 Cho Android

Download STEPapp - Ứng dụng hỗ trợ học môn toán và khoa học cho trẻ em

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/09/2021

STEPapp nếu đang tìm kiếm một ứng dụng để nghiên cứu các môn học khó như toán học và khoa học thì STEPapp là lựa chọn dành cho bạn. STEPapp mang đến cho bạn một phương thức học tập độc đáo, thú vị và hấp dẫn với nội dung chất lượng được ánh xạ từ các chương trình học tập tại trường học của bạn.



Giới thiệu STEPapp:

STEPapp là một sản phẩm trí tuệ của EdulsFun Technologies, một công ty công nghệ với 400 thành viên, trong 5 năm đã làm việc không biết mệt mỏi với mục tiêu kết hợp giữa việc học với giải trí một cách hiệu quả. STEPapp được phát triển với sứ mệnh tạo ra một sân chơi bình đẳng cho trẻ em bằng cách làm cho giáo dục chất lượng có thể tiếp cận với cả những trẻ em ở vùng sâu, vùng xa.

stepapp

Download STEPapp - Ứng dụng hỗ trợ học môn toán và khoa học cho trẻ em

Nội dung trong STEPapp được xây dựng với tính hấp dẫn cao, đảm bảo quá trình học tập của trẻ có tính tương tác và hiệu quả. Thêm vào đó, giáo trình trong ứng dụng học tập này được ánh xạ từ chương trình giảng dạy của nhiều trường học mang đến cho học sinh những kiến thức bổ ích về môn toán và khoa học. Mỗi tiến bộ của học sinh đều được lưu trữ để gửi cho phụ huynh và giáo viên, cùng với các báo cáo chi tiết của từng chương trình qua SMS hay email.

Các tính năng chính của STEPapp:

- Phù hợp với nhiều đối tượng trẻ em.

- Kiến thức đều được lấy từ sách giáo khoa.

- Nội dung được biên soạn bởi các chuyên gia.

- Báo cáo tiến độ chi tiết.

Ứng dụng liên quan:

STEPapp cũng là ứng dụng giúp trẻ dễ dàng tiếp cận cá môn học và biến việc học không còn trở nên nhàm chán, STEPapp mang tới nhiều phương pháp học tập mới thú vị kết hợp giữa việc học và giải trí một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm STEPapp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stepapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

STEPapp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ANTON 3/5 Ứng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
  • ABCmouse.com 3/5 Ứng dụng học tập cho trẻ em
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm