download Subway Surfers Online 2 Cho Android

Subway Surfers Online 2

 Cho Android

Download Subway Surfers Online 2 - Chơi game chạy không ngừng online

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2019

Subway Surfers Online 2 là phiên bản trực tuyến của tựa game chạy bất tận Subway Surfers, nơi bạn sẽ phải chạy thật nhanh, vượt qua chướng ngại vật và thu thập vật phẩm trên đường đi, với Subway Surfers Online 2 bạn có thể chơi trực tiếp mà không cần cài đặt, đồng thời tựa game tương thích với nhiều nền tảng khác nhau.



Subway Surfers là tựa game người chạy theo phong cách hành động Endless Run miễn phí cho PC và các thiết bị di động. Trong Subway Surfers, người chơi sẽ nhập vai vào cô bé tinh nghịch dễ thương chạy liên tục trên đường phố, thu thập thật nhiều đồng tiền vàng và những vật phẩm tăng số điểm khác. Tựa game có nhiều phiên bản dành cho cả di động lẫn PC, nay chúng ta lại có thêm một phiên bản nữa có thể chơi trực tuyến mà không cần phải download về thiết bị có tên gọi Subway Surfers Online 2.

subway surfers online 2

Tải Subway Surfers Online 2 - Game chạy bất tận trực tuyến

Mục tiêu trong Subway Surfers Online 2 rất đơn giản. Bạn sẽ tự động được thả vào một màn hình cùng với con đường chạy và cần phải tránh tất cả các chướng ngại vật trên đường, ví như tàu hỏa, giảm chấn và xe hàng. Trên đường chạy game thủ sẽ phải thu thập tiền để trao đổi vật phẩm đặc biệt như nam châm hút tiền, ván trượt... Những vật phẩm tăng sức mạnh này sẽ giúp trò chơi thêm phần thú vị và thường chúng rất cần ở thời điểm khó khăn.

subway surfers online 2 2

Download Subway Surfers Online 2 - Chơi game chạy không ngừng online

Cơ chế điều khiển trong Subway Surfers Online 2 khá đơn giản, bạn có thể di chuyển lắt léo bằng các phím mũi tên chạy sang trái, sang phải, nhảy hay trượt xuống phía dưới. Việc nhân vật chạy đã được thiết lập sẵn, người chơi cũng có thể kích hoạt vật phẩm tăng sức mạnh bằng cách chạy vào chúng, sau đó sử dụng chúng để thực hiện khả năng đặc biệt.

Bạn tham khảo thêm Dragon Knight Plane, tựa game cho bạn cưỡi rồng và hoán đổi vũ khí chiến đấu cực chất, Dragon Knight Plane mở ra một thế giới ma thuật rộng lớn, nơi bạn được chiến đấu ngay trên lưng rồng và tự do chuyển đổi nhiều loại vũ khí đa dạng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Subway Surfers Online 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat subway surfers online 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Subway Surfers Online 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Temple RunGame chạy bất tận trốn thoát quái vật
  • Little SinghamGame chạy bất tận đuổi theo phù thủy
  • Super StarfishGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm