download Sukie Cho Android

Sukie

 Cho Android

Download Sukie - Ứng dụng kết bạn trò chuyện

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2022

Sukie - ứng dụng nhắn tin thú vị cho phép bạn gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với những người lạ từ khắp nơi trên thế giới. Với ứng dụng này, bạn và mọi người có thể cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị hằng ngày, chuyển từ lạ trở thành quen và mở rộng thêm nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.


Cũng giống như mọi nền tảng nhắn tin phổ biến khác, Sukie cho phép bạn tạo một profile, chèn ảnh hoặc các thông tin cơ bản về bản thân và hiển thị với những người xung quanh để giúp họ dễ dàng tìm kiếm bạn, cung cấp hai tùy chọn chat bằng văn bản hoặc giọng nói để nâng cao hiệu quả của cuộc trò chuyện.

tai sukie

Tải Sukie, ứng dụng kết bạn và nhắn tin miễn phí

1. Giới thiệu Sukie

Sukie là một ứng dụng nhắn tin kiểu mới siêu thú vị và dễ sử dụng, giúp bạn gặp gỡ, tìm kiếm và kết bạn với những người có cùng sở thích từ nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

Điểm đặc biệt của ứng dụng Sukie đó là 90% những người sử dụng và có mặt trên nền tảng này hoàn toàn người thật, giúp bạn có được những trải nghiệm chân thực và thú vị nhất khi giao lưu cùng với họ trên nền tảng đặc biệt này. Về vấn để bảo mật và riêng tư, các thông tin người dùng đều được ứng dụng bảo mật một cách an toàn.

download sukie

Download Sukie và mở rộng mạng lưới mối quan hệ của mình

Ngoài ra, một tính năng nổi bật khác có trong ứng dụng Sukie đó là tặng quà cho bạn bè. Bạn có thể gửi hoặc thu thập nhiều món quà hấp dẫn để thể hiện sự thú vị của bản thân, tặng quà cho bạn bè để duy trì tình bạn lâu dài với những người mà bạn quan tâm.

 

2. Tính năng nổi bật Sukie

- Kết bạn, trò chuyện miễn phí.

- Chat bằng văn bản hoặc giọng nói.

- Tạo profile ấn tượng.

- Kết bạn nhanh chóng.

- Family room: tạo và tham gia vào một phòng chat chung để trò chuyện cùng với nhiều người.


Liên kết tải về - [78,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sukie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sukie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Azar 3/5 Ứng dụng kết bạn, trò chuyện, gửi tin nhắn miễn phí
  • DiBar 3/5 Ứng dụng kết bạn trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm