download DingTalk Cho PC

DingTalk

 Cho PC

Download DingTalk - Ứng dụng nhắn tin miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2023

DingTalk là một nền tảng cộng tác và cũng là ứng dụng nhắn tin miễn phí được sử dụng bởi hơn 7 triệu doanh nghiệp hoặc tổ chức trên toàn thế giới, bao gồm tập đoàn Alibaba, Alipay, Lazada và Alicloud. Với DingTalk, bạn có thể nhắn tin, trò chuyện nhóm, tổ chức cuộc họp, quản lý nhân viên hay học sinh và tận dụng nhiều tính năng hữu ích khác.


1. Giới thiệu DingTalk - Phần mềm nhắn tin miễn phí cho cá nhân, doanh nghiệp

DingTalk được ra mắt vào năm 2014 và ban đầu có tên gọi là Ding Ding trong tiếng Trung, là một phần nỗ lực của Alibaba trong cuộc cạnh tranh với đối thủ Tencent - "cha đẻ" của ứng dụng tin nhắn WeChat. Phần mềm DingTalk còn được gọi là phiên bản Slack của Trung Quốc, sở hữu nhiều tính năng tương tự với Slack như trò chuyện nhóm, chia sẻ file, cuộc gọi âm thanh và video, tuy nhiên DingTalk cũng bao gồm một số tính năng quản lý độc đáo riêng mà ứng dụng của Mỹ không có.

download dingtalk

Download DingTalk cho Android, iPhone - Hỗ trợ quản lý trong doanh nghiệp

DingTalk PC ban đầu được thiết kế là để cung cấp cho các doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức một công cụ để làm việc và hợp tác nhóm, giúp các thành viên trong nhóm có thể thảo luận và trao đổi một cách dễ dàng, hay giúp các nhà quản lý giám sát và quản lý nhân viên hiệu quả hơn, nhưng mục đích sử dụng của DingTalk đã được mở rộng khi Alibaba bổ sung nhiều tính năng mới cho ứng dụng này, tiêu biểu là khả năng mở các lớp học online với sự tham gia của 300 học sinh cho một lớp học, tổ chức kiểm tra và chấm điểm trực tuyến. Hiện đã có hơn 50 triệu học sinh đăng nhập và tham gia các lớp học này.

Với nhiều tính năng tuyệt vời và hữu ích, người dùng có thể download ứng dụng DingTalk để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

2. Tải DingTalk cho PC, Android, iPhone

Tải Dingtalk trên máy tính, điện thoại để kết nối dễ dàng hơn trong công việc và cuộc sống với sự trợ giúp của các tính năng: 

- Sổ liên lạc nhân viên trong doanh nghiệp: Hỗ trợ thiết lập và quản lý tất cả hồ sơ nhân viên với thông tin cấu trúc tổ chức trong app DingTalk. Xem cấu trúc tổ chức trong nháy mắt, tìm kiếm đồng nghiệp dễ dàng, không cần lưu số điện thoại.

- Trò chuyện: Tổ chức hội nghị hay thực hiện cuộc gọi âm thanh/video với một thao tác chạm. Cuộc gọi VoIP chất lượng cao và dễ sử dụng.

- Nhắn tin với tính năng thông báo: Dễ dàng tổ chức không gian làm việc di động để trò chuyện và cộng tác nhóm. Tất cả các file và ảnh được chia sẻ trong nhóm có thể đồng bộ đám mây và dễ dàng được theo dõi trong thư mục theo thứ tự. Các tin nhắn quan trọng có thể được chuyển đổi thành thông báo được gửi bằng ứng dụng, SMS hoặc thậm chí cuộc gọi.

- Quản lý người tham gia và phê duyệt di động: Hỗ trợ check in và check out qua điện thoại, cũng như quản lý nhân viên thông qua tính năng phê duyệt trên di động. Với việc hỗ trợ công cụ tổ chức công việc mạnh mẽ, bạn có thể tùy chỉnh các mẫu và chuỗi phê duyệt có sẵn hoặc của riêng mình.

- Quản lý lịch trình và nhiệm vụ: Tạo, phân công và theo dõi công việc dễ dàng với các tính năng quản lý công việc. Chế độ xem lịch thống nhất giúp bạn quản lý tất cả các nhiệm vụ, cuộc họp và sự kiện một cách dễ dàng.

3. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng nhắn tin miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay, các bạn có thể tải Zalo trên PC, Android hay iOS để sử dụng hoặc dùng luôn Zalo web rất tiện lợi.


Liên kết tải về - [402 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DingTalk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dingtalk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KingsChat 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • ringID 3/5 Ứng dụng livestream, nhắn tin, gọi video miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • HelitalkỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • Plus MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho di động
  • New MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • MonChatsỨng dụng nhắn tin, chat voice miễn phí cho điện thoại Android
  • Pinngle Safe MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video chất lượng cao
  • PlayStation MessagesỨng dụng chat trực tuyến cho game thủ PS trên Android, iPhone
  • Vchat MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • Text MeỨng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm