download Super Mario 3: Mario Forever 5.9

Super Mario 3: Mario Forever

 5.9
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 18463
  • Size: 19684396
  • Đánh giá:        3★- 23 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 95, Windows 98, Windows XP, Windows 7, Windows 8,

Download Super Mario 3: Mario Forever - Phiên bản remake của series game Mari

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/10/2018

Super Mario 3: Mario Forever là phiên bản game Mario được thiết kế lại từ phiên bản gốc Mario cổ điển với nhân vật trung tâm là người thợ sửa ống nước huyền thoại tên là Mario. Nhiệm vụ của người chơi trong phiên bản này là giải cứu công chúa Peach xinh đẹp khỏi bàn tay độc ác của đội quân Bowser và con rồng độc ác Koopa. Game cũng có thiết kế đồ họa hoàn toàn mới mang lại nhiều hào hứng cho người chơi.


Với những ai từng chơi và nghiện Super Mario thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phiên bản Super Mario 3: Mario Forever với nhiều cải tiến và thay đổi thú vị, tuy nhiên vẫn giữ được những đặc điểm cơ bản của game, đặc biệt là hình ảnh anh chàng thợ sửa ống nước Mario lùn mà đáng yêu hết sức.  Ở phiên bản này, người chơi sẽ tiếp tục đối mặt với những nhiệm vụ mới" giải cứu công chúa Peach xinh đẹp khỏi bàn tay độc ác của đội quân Bowser và con rồng độc ác Koopa . Ở game này, bạn sẽ vẫn gặp lối chơi cuộn cảnh quen thuộc, các màn chơi ở nhiều không gian, trên vương quốc nấm xanh, những hang động sâu hun hút, lòng biển sâu hay trên những tầng mây xanh.

Super Mario 3: Mario Forever mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái với nhiệm vụ đánh bại những chiếc xe tăng tà ác đã phá hủy vương quốc Toadstool yên bình. Người chơi sẽ phải giúp anh chàng thợ ống nước vượt qua 8 màn chơi với 80 cấp độ game, đánh bại những boss cực mạnh, có thể chọn chế độ chơi Hardcore hoặc chơi trong phòng thí nghiệm đầy quái vật… Bạn hãy tích cực giúp Mario vượt qua các chướng ngại vật, nhảy trong thế giới đầy màu sắc, mở những cảnh cửa bí mật....Tóm lại là có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn trong phiên bản game này.

Đồ họa trong phiên bản Super Mario 3: Mario Forever được cải tiến vô cùng sắc nét mang đến những hình ảnh sắc nét, âm nhạc nền sống động, hiệu ứng ánh sáng ở những không gian tối. Theo nhận xét của nhiều người, game Super Mario 3: Mario Forever mang đến nhiều cấp độ chơi đa dạng, hình ảnh đẹp và tốc độ di chuyển nhanh chính là những điểm khác biệt rõ nét nhất so với các phiên bản khác.

Super Mario 3: Mario Forever đặc biệt thích hợp cho những người muốn thư giãn, thoát ra khỏi lối sống căng thẳng lo lắng hằng ngày để khám phá những nhiệm vụ khác biệt hơn.  Bên cạnh đó, trò chơi cũng giúp bạn tiếp xúc với những đối thủ mới, cùng với nhiều nâng cấp, tăng tốc cho Mario để đánh bại các đối thủ của mình.
 

Super Mario 3: Mario Forever là phiên bản remake của series game Mario đã quá nổi tiếng và quen thuộc với bất cứ game thủ nào. Trong phiên bản này, Super Mario 3: Mario Forever vẫn đi theo cốt truyện ban đầu và game thủ sẽ phải đặt chân qua rất nhiều thế giới với những thử thách chông gai để giải cứu nàng công chúa Peach xinh đẹp khỏi tay Quốc vương Bowser.

Super Mario 3: Mario Forever có đồ họa đẹp đến từng chi tiết, tạo dấu ấn đặc biệt riêng cho phiên bản này so với hàng chục bản phát hành Mario khác với đầy đủ hình dạng và kích thước khác nhau. Đặc biệt, Super Mario 3: Mario Forever sở hữu tính năng điều khiển cực chính xác, nâng tầm trải nghiệm game của game thủ lên đáng kể.

super mario 3 mario forever

Super Mario 3: Mario Forever có gameplay mượt mà, chạy ổn định, không xuất hiện lỗi, cho phép game thủ tải Super Mario 3: Mario Forever lưu tiến trình chơi trong một trong ba ống thế giới, bắt đầu ván game mới hoặc tìm các đồng xu ẩn giấu trong game. Bên cạnh đó thì phiên bản Super Mario Bros 3 Mario Forever Flash cũng là một lựa chọn thú vị cho các game thủ yêu thích seri game vui nhộn này, trong Super Mario Bros 3 Mario Forever Flash bạn sẽ tiếp tục giúp đỡ chàng thợ sửa ống nước Mario trên hành trình giải cứu công chúa.

Ngoài tính năng lưu, phiên bản Super Mario 3: Mario Forever còn cung cấp các điểm kiểm tra xuyên suốt các thế giới, bắt đầu chơi tiếp từ giữa ván game với rất nhiều level bí mật cất giấu trong các đường ống cùng một chút những bất ngờ trong các bàn bonus hấp dẫn.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Các tính năng chính:

 

- Đồ họa đẹp mắt.

- Điều khiển chính xác.

- Gameplay mượt mà.

- Lưu tiến trình chơi.

- Nhiều điểm kiểm tra.

- Cung cấp nhiều level.


Liên kết tải về - [19684396]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Mario 3: Mario Forever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super mario 3: mario forever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Mario 3: Mario Forever 5.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Bros World 5/5 Chơi Game Mario cổ điển trên điện thoại Android
  • Super Run World 5/5 Game Mario vượt chướng ngại vật giải cứu Công Chúa Nấm
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm