download Mario Kart Tour Cho Android

Mario Kart Tour

 Cho Android

Download Mario Kart Tour - Game đua xe bom tấn vui nhộn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/08/2019

Game Mario Kart Tour là tựa game đua xe bom tấn vui nhộn được Nintendo phát triển mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm ấn tượng, nhiệm vụ của người chơi trong game Mario Kart Tour là vượt qua chướng ngại vật, vượt qua đối thủ.


Game đua xe Mario Kart Tour kết hợp nhập vai 3 nhân vật hoạt hình khác nhau gồm Mario, Wario và Toad thực hiện nhiệm vụ điều khiển xe đua Kart đi qua các cung đường đua trong thành phố, với mục tiêu vượt qua các đối thủ. Bên cạnh những nhân vật chính nói trên, trong game đua xe này bạn cũng sẽ phải mua bằng tiền để sở hữu các nhân vật yêu thích, con số có thể lên tới hàng chục nhân vật. Game mang đến cho bạn trải nghiệm 16 đường đua với bối cảnh các thành phố thực ngoài đời như New York, Paris và Tokyo.

download mario kart tour

Download Mario Kart Tour, Game đua xe bom tấn vui nhộn

Mario Kart Tour cho phép người chơi truy cập vào kho vũ khí cũng như những vật phẩm có sức mạnh phá hủy nhiều thứ trên đường đua. Chế độ chơi mới Frenzy hỗ trợ người chơi Mario Kart Tour bất khả chiến bại trong một khoảng thời gian ngắn để tiến thẳng về đích, bên cạnh các trận đấu đua xe online là các thử thách bổ sung gồm "Vs. Mega Bowser" và "Goomba Takedown" với các chiến thuật chơi thực sự khác biệt.

Những tựa game về nhân vật Mario luôn khiến người chơi cảm thấy cuốn hún và hấp dẫn, chẳng hạn như Super Mario Bros với nhiệm vụ giúp anh chàng Mario giải cứu công chúa, game Super Mario Bros có đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật khá ngộ nghĩnh và đẹp mắt.

Tựa game Mario Kart Tour do công ty Nintendo phát triển dành cho nền tảng di động tiếp tục khai thác chủ đề đua xe gây nghiện, với nhiều chế độ chơi đòi hỏi người chơi cần có những chiến lược chơi hợp lý kết hợp kỹ năng điều khiển xe tốc độ cao để vượt qua các chướng ngại vật, vượt qua các đối thủ bên cạnh mình.

Các tính năng chính của Mario Kart Tour:

- Game nhập vai đua xe bom tấn

- 3 nhân vật để lựa chọn nhập vai

- Kho vũ khí vật phẩm đa dạng

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

- Nhiều thử thách bổ sung


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mario Kart Tour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mario kart tour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mario Kart Tour Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm