download Final Fantasy VII Remake Cho PC

Final Fantasy VII Remake

 Cho PC

Download Final Fantasy VII Remake - Siêu phẩm game nhập vai ARPG

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

Final Fantasy VII Remake là một game nhập vai phương Đông thành công nhất từng được phát triển và phát hành bởi Square Enix. Final Fantasy VII Remake là phiên bản làm lại của trò chơi PlayStation năm 1997, game có lối chơi kể chuyện rất hay và điều này làm cho nó khác biệt với phần còn lại của các tựa game tương tự.




Giới thiệu chung về Final Fantasy VII Remake
Trong Final Fantasy VII Remake, người chơi điều khiển nhân vật linh đánh thuê Cloud Strife khi anh ta và một nhóm được gọi là Avalanche phản đối Shinra, tập đoàn rút cạn năng lượng sống của hành tinh sử dụng chúng làm nguồn năng lượng. Final Fantasy VII Remake kết hợp hành động thời gian thực với nhiều yếu tố chiến lược khác đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho người chơi

final fantasy vii remake

Tải Final Fantasy VII Remake - Game hành động nhập vai đồ họa 3D

Cả cơ chế khám phá và chiến đấu đều diễn ra trong thời gian thực, giống như Final Fantasy XV. Final Fantasy VII Remake có hệ thống Active Time Battle (ATB) đã được thay đổi so với bản gốc, dần dần hoặc có thể lấp đầy nhanh hơn bằng các cuộc tấn công thông thường. Khi ATB được lấp đầy, người chơi có thể dừng hành động và sử dụng các khả năng đặc biệt, vật phẩm và di chuyển tấn công đặc biệt.

final fantasy vii remake 2

Download Final Fantasy VII Remake - Game ARPG thời gian thực

Người chơi cũng có thể gán khả năng đặc biệt này vào các nút tắt, cho phép bạn chơi hoàn toàn trong thời gian thực mà không cần tạm dừng. Mỗi khả năng đặc biệt sử dụng năng lượng tối đa một đoạn của thanh ATB. Final Fantasy VII Remake cũng có thể chuyển đổi giữa các thành viên trong nhóm bất cứ lúc nào, mỗi thành viên trong nhóm đều có những kỹ năng riêng, như các đòn tấn công cận chiến ở cự ly gần của Cloud và tấn công từ xa của Barret. Người chơi cũng sẽ có thể sử dụng phép thuật, triệu hồi và Limit Break cho phép các nhân vật thực hiện các đòn tấn công mạnh hơn.

Tính năng chính của game Final Fantasy VII Remake
- Game hành động nhập vai chiến đấu thời gian thực
- Hình ảnh chân thực, đồ họa sắc nét và âm thanh sống động
- Nhiệm vụ có lối chơi kể chuyển dẫn dắt người chơi xuyên suốt game
- Hệ thống nhân vật đa dạng, kỹ năng đặc biệt riêng và lối tấn công độc đáo

Game liên quan
Path of Exile là một siêu phẩm game hành động kết hợp phiêu lưu khám phá được lấy nguồn cảm hứng từ Diablo, trò chơi cung cấp 7 lớp nhân vật và hệ thống cây kỹ năng đồ sộ cho phép người chơi trải nghiệm. Bạn đọc quan tâm có thể tải và cài đặt Path of Exile theo liên kết tại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Fantasy VII Remake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final fantasy vii remake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Fantasy VII Remake Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm