download New Super Mario Bros U. Deluxe Cho PC

New Super Mario Bros U. Deluxe

 Cho PC

Download New Super Mario Bros U. Deluxe - Game phiêu lưu ăn nấm cùng anh chàng Mario

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/09/2020

New Super Mario Bros U. Deluxe là tựa game phiêu lưu dạng đi cảnh với nhân vật chính là anh chàng anh chàng thợ sửa ống nước Super Mario ngộ nghĩnh và đáng yêu. Trong New Super Mario Bros U. Deluxe người chơi sẽ điều khiển Mario lần lượt khám phá những con đường huyền thoại, thu thập thật nhiều loại nấm trên hành trình của mình.


 

1. Giới thiệu về New Super Mario Bros U. Deluxe

New Super Mario Bros U. Deluxe là một phiên bản mới hấp dẫn nằm trong seri game Mario huyền thoại, với tất cả những tính năng hấp dẫn của phiên bản cũ và bản mở rộng cùng việc bổ sung một số đặc điểm khác có giá trị. Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là điều khiển nhân vật Mario thu thập nấm tren đường đ, game có nhiều chế độ chơi gồm Story Mode, Challenges, Boost Rush, Coin Battle, mỗi chế độ có hệ thống nhiệm vụ riêng để bạn thực hiện. Game cón có cả phần gợi ý, hướng dẫn chơi cực kỳ chi tiết và tận tình bằng cả hình ảnh, video.

new super mario bros u deluxe

Download New Super Mario Bros U. Deluxe, Game phiêu lưu ăn nấm cùng anh chàng Mario

New Super Mario Bros U. Deluxe cho phép chơi tối đa 4 người, lên đến hàng trăm màn chơi, gặp gỡ Mario cùng những người bạn đang yêu khác như Luigi, Nabbit, Toaddete thực hiện nhiệm vụ giải cứu vương quốc Nấm khỏi bàn tay của Bowser, về cơn bản Game Co-op này có cơ chế điều khiển đơn giản, được tối ưu hóa cho cả những người chơi ít kinh nghiệm nhất, nội dung chơi phong phú, chế độ chơi đa dạng cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối bởi những thử thách vô cùng hấp dẫn.

2. Các đặc điểm chính của New Super Mario Bros U. Deluxe:

- Điều khiển nhân vật Mario thu thập nấm.
- Gặp gỡ nhiều người bạn thú vị.
- Chơi tối đa 4 người, hàng trăm màn chơi.
- Nhiều chế độ chơi và thử thách đa dạng.

3. Game liên quan

Nếu như phiên bản Super Mario Bros thiên về lối chơi phiêu lưu thì New Super Mario Bros U. Deluxe là tựa game ăn nấm theo đúng nghĩa hơn, phù hợp để chơi cùng gia đình và bạn bè với rất nhiều điều thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm New Super Mario Bros U. Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat new super mario bros u. deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

New Super Mario Bros U. Deluxe Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm