download Super Mario Bros. X 1.3

Super Mario Bros. X

 1.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1170
  • Size: 131 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Super Mario Bros. X - Game nhập vai anh chàng nấm lùn Mario

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

Super Mario Bros. X gợi nhắc người chơi nhớ về dòng game Mario cùng anh chàng Mario đã quá kinh điển với nhiều tính năng mới cùng cốt truyện mới thú vị hơn. Trong Super Mario Bros. X, bạn sẽ được quyền lựa chọn nhập vai 1 trong 5 nhân vật chơi và vượt qua hơn 50 bàn chơi đầy thách thức, hoặc sử dụng chức năng Level Editor để tạo những bàn chơi mới mang phong cách riêng.

Mario là game kinh điển, gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ và đã được các nhà phát triển khai thác thêm rất nhiều phiên bản hấp dẫn với nhân vật chính vẫn là anh chàng Mario như Super Mario Mini, Mario 2, Mario 3, Super Mario Space Age 1, v.v. Trong số đó, phải kể đến Super Mario Bros. X là phiên bản fangame của Mario được khai thác theo phong cách game hành động cộng tác giữa hai người chơi.

super mario bros x

Super Mario Bros. X sở hữu lên đến hơn 50 bàn chơi đầy thách thức, mở ra những cuộc phiêu lưu mới dành cho anh chàng Mario và bốn người bạn Luigi, Peach, Toad và Link. Trong Super Mario Bros. X, người chơi có quyền chọn lựa nhập vai một trong năm nhân vật này và bắt đầu hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

Đặc biệt, Super Mario Bros. X cung cấp chế độ Level Editor, cho phép người chơi tự tạo những bàn chơi mang phong cách riêng cùng hàng nghìn vật dụng thỏa thích lựa chọn. Bên cạnh đó, phiên bản Super Mario Bros. X còn được bổ sung thêm gói đồ họa mới, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi vốn đã quá quen thuộc với Mario trong các phiên bản trước đó.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Super Mario Bros. X sở hữu kho trang bị tăng sức mạnh cổ điển kết hợp với nhiều trang bị mới như Yoshi và Billy Gun; nhờ thế người chơi vừa tìm được những nét quen thuộc trong game Mario truyền thống vừa có cơ hội khai thác các chức năng mới trong phiên bản này.

Chế độ chiến đấu Co-op 2 người chơi trong Super Mario Bros. X khiến game tăng thêm phần khó khăn và hấp dẫn, bởi để qua bàn, người chơi buộc phải kết hợp ăn ý với người chơi khác và cùng nhau vượt qua các thách thức xuất hiện trên đường đi.

Là tựa game vui dành cho trẻ em Sonic the Hedgehog sẽ đưa bạn bước vào cuộc phiêu lưu cùng chú Nhím tinh nghịch và đáng yêu, chơi game Sonic the Hedgehog trên màn ảnh rộng với khả năng hiển thị lên tới 60 khung hình trên giây và thưởng thức những bản soundtrack tuyệt vời.

Nếu bạn là fan của Mario, thì còn chờ gì nữa, hãy tải Super Mario Bros. X và chơi ngay thôi nào!

Các tính năng chính:

- Lựa chọn 5 nhân vật chơi.

- Hơn 50 bàn chơi.

- Bổ sung thêm gói đồ họa.

- Chức năng Level Editor dễ sử dụng.

- Bộ trang bị tăng sức mạnh cổ điển và mới.

- Chế độ chiến đấu Co-op giữa hai người chơi.


Liên kết tải về - [131 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Mario Bros. X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super mario bros. x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Mario Bros. X 1.3

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm